VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Cách ăn để trẻ hơn

Jan 6, '11 8:03 PM
for everyone



Trưởng nhóm nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng Mike - Rohrsen đã đưa ra kết luận: chế độ ăn uống, tập thể dục, tập quán sinh sống có ảnh hưởng đến tuổi tác và nguy cơ mắc bệnh của con người. Kết quả thu được như sau:


Ăn ít dầu mỡ, trẻ hơn 6 tuổi
Nếu ăn nhiều dầu mỡ trong thời gian dài có thể dẫn tới nhiều bệnh nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch, viêm túi mật...






Ăn đúng cách giúp bạn trẻ lâu hơn


Ăn sáng thường xuyên giúp trẻ hơn 1,1 tuổi
Ăn sáng giúp cơ thể cân bằng, hấp thụ dinh dưỡng, giảm biến động lượng đường trong máu, kích thích sự thèm ăn trong bữa trưa. Đồng thời, ăn sáng sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, khiến bạn năng động hơn.


Thường xuyên ăn rau xanh giúp trẻ hơn 2 tuổi
Rau xanh giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt là các loại rau lá sẫm màu. Những lá rau sẫm màu rất giàu chất diệp lục, caroten, lycopen, anthocyanin... vốn có tác dụng chống lão hóa.


140g hạnh nhân/tuần giúp trẻ hơn 1,5 tuổi
Hạnh nhân rất giàu protein và axit béo chưa bão hòa và chất xơ cũng như các vi chất: vitamin E, axit folic, magiê, kali. 


Ăn cá 3 lần/tuần, trẻ hơn 1,5 tuổi
Protein trong cá rất dễ hấp thụ, thịt cá giàu vitamin, khoáng chất và axit béo không bão hòa có lợi cho sức khỏe.


Ăn ngũ cốc thô 5 lần/tuần, giúp trẻ hơn 1 tuổi
Ngũ cốc giàu cacbon hydrat, là cơ sở của chế độ ăn uống. Tuy nhiên, hạt thô chứa các khoáng chất, chất xơ và vitamin nhiều hơn các loại ngũ cốc tinh chế, do đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Dantri

1 nhận xét: