VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

5 dấu hiệu Facebook 'hại' tình yêu của bạn

Tình yêu rất cần sự tin tưởng và riêng tư, vì thế, đừng kiểm tra trang cá nhân của người ấy thường xuyên.

Việc cập nhật Facebook mọi lúc, mọi nơi đang l
à thói quen của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh tác dụng là công cụ để giao tiếp thì mạng xã hội này cũng gián tiếp gây ra nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Kiểm tra lại thói quen này của bạn và nếu có những đặc điểm dưới đây thì đã đến lúc phải thay đổi. Nếu không, nó có thể ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ của hai bạn.




1. Thường xuyên kiểm tra trang các nhân của nhau
Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự bất ổn trong mối quan hệ của hai bạn. Bởi như thế có thể giữa hai bạn đang có sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng nhau - đây là nguyên nhân chính giết chết tình yêu. Chỉ những người từng bị lừa dối mới tìm cách theo dõi nhau sát sao đến vậy. Hãy ngồi lại và nói chuyện thay vì rình mò để "đánh cắp" sự riêng tư của nhau.
2. Một trong hai người thuộc tuýp thích "khoe"
Cho dù bạn đang có một cuộc sống hạnh phúc, hoàn hảo thì hãy cứ tận hưởng và trân trọng nó một cách thầm kín thôi. Đừng đem tất tật chuyện riêng tư từ  trăng mật,  cãi cọ,... "phơi" lên Facebook. Những người ngưỡng mộ cuộc sống của bạn, chúc phúc cho bạn chỉ chiếm một lượng nhỏ so với phần đông người ghen ghét, tỵ nạnh với bạn. Ai có thể chắc họ sẽ không đơm đặt, làm hại tình yêu của bạn từ những chuyện riêng tư đó?
face-866042-1368264281_600x0.jpg
3. Chia sẻ mật khẩu
Dù thế nào thì cũng không nên chia sẻ mật khẩu của email hay mạng xã hội cho người ấy, trừ khi đó là trường hơp khẩn cấp. Mật khẩu cũng giống như chiếc bàn chải đánh răng vậy. Hai người yêu nhau đến mấy cũng không nên dùng chung. Trên Facebook của bạn có thể có những thông tin quan trọng mà người ấy không nên biết thì sẽ tốt hơn.
4. Moi móc chuyện quá khứ từ Facebook
Mọi người đều có quá khứ. Nó có thể tốt đẹp hoặc không nhưng cái gì đã qua thì nên để nó qua đi. Đừng soi lại những thông tin từ 1-2 năm trước về cô người yêu/anh bạn trai của người ấy để so sánh với hiện tại rồi trách móc. Chẳng có thứ tình cảm nào giống nhau nên bạn không thể nói rằng: "Anh/em không yêu em/anh như đã yêu người ấy".

5. Tò mò về những người bạn trên Facebook
Những câu hỏi kiểu như "Cô ta/Anh ta là ai vậy?", "Trông cô ấy/anh ấy quen quen? Hình như em/anh đã gặp ở đâu rồi?". Ban đầu, các câu nói đó thể hiện sự quan tâm của bạn với mối quan hệ xung quanh người ấy. Nhưng lâu dần, nó có thể gây ra những sự phiền nhiễu không cần thiết, nhất là khi người ấy quanh co, không thể giải thích được rõ ràng với bạn về mối quan hệ của họ. Bạn chỉ cần biết đơn giản đó là bạn của người yêu mình, đừng quá tò mò.

Yahoonet ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét