VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng bí đao


                Giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng bí đao

Thường xuyên ăn bí đao có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể nên là một bí quyết giảm cân rất hiệu quả, chống béo phì. Bí đao có tác dụng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.
giam can bang bi dao

Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…) Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người thừa cân.

Bí đao không chứa cholesterol, hàm lượng muối thấp (13gam natri/100gam bí), khi chế biến cần nêm lạt sẽ là món ăn ngon và tốt cho người có bệnh tim mạch, bệnh mạch vành, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu.

 Hàm lượng kali trong bí đao khá cao (150mg/100gam bí) thích hợp cho bữa ăn của người béo ăn kiêng và người bị bệnh tim mạch.
Điều thú vị ở phương pháp giảm cân bằng bí đao là bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích, miễn sao bạn đừng dùng đồ ngọt sau buổi sáng.

Tuy nhiên dùng bí đao để giảm cân cũng phải đúng cách vì bí đao có tính hàn nên khi dùng sống có thể gây lạnh bụng, nhiễm trùng đường ruột và có thể gây đi tiểu tháo.

than hinh thon gon nho bi dao

Cách tốt nhất để giảm cân bằng bí đao đó là dùng nước ép nguyên chất. bạn có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. bí đao có tác dụng tiêu tan mỡ thừa một cách hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó bạn có thể chế biến đao với món canh nấu sườn hoặc tôm tươi rất thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức. Món ăn giàu chất dinh dưỡng này sẽ có tác dụng thanh nhiệt rất hiệu quả cho cơ thể.
Bạn không nên quá nôn nóng khi giảm cân bằng bí đao. Cứ kiên trì, làm theo từng bước và chăm chỉ thực hiện hằng ngày, bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý.

Chúc các bạn giảm cân thành công!


PS *** Lúc trước   vô tình mua cả mấy ký bí đao ăn  mát vì tới mùa  thu hoach bạn hàng vườn  bán  ra  rất   rẻ...
 và  măm  cả cà chua nữa nha ..   3tháng giảm 3 kg đó...!! hohoho.. 
  Hít hồn  !  Hôm nay trở lại thê cân bằng +.. sau 2 tuần  đẩy lên    2kg  trở lại  . Ko zám  ăn bí  đao nữa..
MH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét