VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

3 chòm sao nữ có vận đào hoa nhất

Trong số 12 cung hoàng đạo, nữ giới chòm sao nào thường có sức quyến rũ đối với người khác phái nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem họ là ai nhé!

1. Song Tử (21/5 – 21/6)
Nữ giới thuộc chòm sao Song Tử có cuộc sống đa màu sắc, sôi nổi và vô cùng nồng nhiệt. Đối với chuyện tình yêu, họ cũng vô cùng nhiệt tình và lãng mạn. Với bản tính thông minh, lanh lợi của mình, họ có thể tiếp xúc và dễ dàng gây ấn tượng với cánh mày râu. Vì thế, nam giới thường bị quyến rũ bởi sự lém lỉnh, linh hoạt của những cô nàng Song Tử. Những người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này quả thật có sức hấp dẫn đặc biệt và sở hữu vận đào hoa.


TY_damcuoi.jpg

2. Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Những người phụ nữ cung Thiên Bình vẻ ngoài đã mang một sức quyến rũ kì lạ từ dáng vẻ thanh tao và trang nhã của mình. Trong cuộc sống, họ thường được nhiều người săn đón, chú ý và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt từ phía cánh mày râu. Hơn nữa, họ còn là người có tài ngoại giao cực đỉnh, khi giao tiếp với phái mạnh luôn biết cương nhu đúng lúc, vì vậy thường tạo ra được nét quyến rũ và hấp dẫn ngay từ lời nói.

3. Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nữ giới thuộc chòm sao Sư Tử giống như nữ hoàng trong câu chuyện thần thoại. Tác phong nhanh nhẹn, mạnh mẽ, dũng cảm khiến họ không chịu bó buộc trong một chiếc vòng chật hẹp mà hy vọng có thể vươn đến một chân trời lớn hơn để bộc lộ tài hoa và trí tuệ của mình. Những người phụ nữ có tố chất đế vương như vậy luôn tỏa ra một sức hấp dẫn kỳ lạ với phái mạnh, và vì thế họ cũng sở hữu vận đào hoa.

MGF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét