VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

10 cách đơn giản giúp tăng testosterone ở cho nam giới

Testosterone làm cơ thể người đàn ông khỏe mạnh theo nhiều cách khác nhau, ví dụ, nó bảo vệ trái tim của bạn. Đó là lý do tăng nồng độ testosterone giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Để tăng lượng testosterone một cách tự nhiên, bạn không cần phải phụ thuộc vào thuốc hoặc tiêm hormone. Một số thay đổi chế độ ăn uống và lối sống đơn giản có thể hữu ích trong việc gia tăng mức này.
 

Giảm cân
 
Bạn có biết vòng eo của bạn tỷ lệ nghịch với mức testosterone. Nồng độ hormone nam của bạn sẽ tỷ lệ nghịch với cân nặng, đặc biệt là mỡ bụng.
 

Ngừng uống rượu
 
Rượu không phải lúc nào cũng là tác nhân kích thích tình dục. Trong thực tế, đồ uống có cồn có thể phản tác dụng cho chuyện chăn gối. Đặc biệt bia can thiệp đến mức testosterone của bạn.
 
10 cách đơn giản giúp tăng testosterone ở cho nam giới1
Đàn ông nên ngủ ít nhất 6-8 giờ 1 ngày
 

Ngủ đủ giấc
 
Ngủ ít nhất 6-8 giờ là rất tốt cho khả năng làm chồng của bạn.  Nghỉ ngơi giúp cơ thể tăng testosterone một cách tự nhiên 
 

Bổ sung lượng chất béo lành mạnh
 
Bạn cần phải có một chế độ ăn uống nạc nhưng không có nghĩa là cắt bỏ hoàn toàn các chất béo từ thức ăn. Ăn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh như cá và dầu ô liu là một trong những cách nhanh nhất để làm tăng mức độ testosterone ở nam giới.
 

Tăng cường hấp thụ
 
Kẽm là một khoáng chất cần thiết cho nam giới. Kẽm giúp sản xuất tinh dịch, trong đó có testosterone. Bạn nên thêm các loại thực phẩm giàu kẽm như hàu và trứng vào chế độ ăn uống.
 


10 cách đơn giản giúp tăng testosterone ở cho nam giới2
Thỉnh thoảng các chàng cũng nên tắm nắng để tận dụng nguồn vitamin D
 

Tắm nắng
 
Vitamin D là một trong những yêu cầu cơ bản cho xương khỏe mạnh cũng như ham muốn tình dục. Và cách tốt nhất để có được vitamin D là đắm mình trong ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm.
 

Giảm căng thẳng
 
Nếu bạn đang căng thẳng, lượng testosterone không thể phát huy tác dụng. Các hoóc môn cortisol làm vô hiệu các tác động của testosterone trong cơ thể của bạn.
 

Giảm ăn đường
 
Nam giới mắc bệnh tiểu đường có nồng độ testosterone thấp một cách đáng ngạc nhiên. Điều này khiến chúng ta tin rằng một lượng đường hoặc glucose dư thừa trong máu của bạn sẽ làm giảm mức testosterone trong cơ thể.
 
10 cách đơn giản giúp tăng testosterone ở cho nam giới3
Các quý ông cũng nên chăm tập thể dục hằng ngày
 

Ăn nhiều rau họ cải
 
Rau họ cải như  súp lơ xanh, súp lơ trắng giúp cơ thể bạn giảm thiểu nội tiết tố nữ estrogen. Điều này làm tăng mức độ testosterone và duy trì một sự cân bằng nội tiết tố tốt.
 

Tập thể dục
 
Thường xuyên tập thể dục khoảng 30 đến 45 phút là điều cần thiết để có một sức khỏe sinh sản tốt. 

Webphunu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét