VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

 6 điều cấm kỵ nam giới tuyệt đối tránh nếu muốn sống lâu

6 điều cấm kỵ nam giới tuyệt đối tránh nếu muốn sống lâu


Những thói xấu dưới đây sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe phái mạnh, cánh mày râu cần biết và tránh xa những điều cấm kị này nhé.
 
1. Kị uống rượu

Theo một số nghiên cứu cho thấy, đàn ông uống rượu quá nhiều làm tăng nguy cơ bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học nhận thấy rằng đàn ông nếu uống quá nhiều ở mức 4 chai mỗi ngày trở lên và ít nhất 5 ngày mỗi tuần thì nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt cao gấp đôi so với những người không uống..


Uống rượu, thích ăn thực phẩm cay dễ làm cho dịch nước tiểu sản sinh ra chất kích thích, áp lực trong bàng quang tăng cao, các di chứng như dịch nước tiểu chạy vòng ở trong tiền liệt tuyến…, từ đó gây ra viêm tiền liệt tuyến.


 Bên cạnh đó, những người thường nín tiểu, lo lắng, buồn bực, mệt mỏi, "chuyện ấy" quá nhiều cũng đều làm nặng thêm triệu chứng tiền liệt tuyến.

2. Kị ngồi lâu

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, đàn ông ngồi nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của "cậu nhỏ". Nếu ngồi lâu, bộ phận sinh dục của đàn ông bị thiếu máu, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại dương vật.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, đối với những người đàn ông thường xuyên mặc quần bó có thể khiến dương vật bị ép và nhiệt độ nóng lên ngang với nhiệt độ cơ thể thậm chí cao hơn. Đó là lý do những người hay vận động chân tay ít gặp trục trặc về chăn gối hơn nhân viên văn phòng.

3. Kị quan hệ tình dục sớm

Cuộc sống hiện đại, thanh thiếu niên quan hệ tình dục ngày càng sớm. Việc quan hệ tình dục sớm trong khi sự hiểu biết về tình dục đó là một trong những nguyên nhân khiến khả năng đàn ông sớm ảnh hưởng. 


Quan hệ tình dục sớm, quan hệ quá mức rất dễ khiến đàn ông bị chứng rối loạn tình dục, đó là bị xuất tinh sớm, bất lực, liệt dương.

4. Kỵ không thường xuyên tự kiểm tra

Y học nghiên cứu chứng minh, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật nếu phát hiện sớm thì khả năng chữa trị khỏi là rất cao. Một khi đế nó phát triển đến thời kỳ cuối thì hiệu quả trị liệu không lý tưởng chút nào. Vì vậy, nam giới trên 35 tuổi nên thường xuyên kiểm tra cơ quan sinh dục của mình, có dấu hiệu bất thường nên lập tức đi khám bác sỹ.

5. Kỵ không giữ gìn vệ sinh

Giữ gìn vệ sinh ở bộ phận sinh dục cực kỳ quan trọng đối với nam giới, đặc biệt là người có quy đầu hơi dài. Cần phải thường xuyên lật da ở quy đầu lên để rửa sạch cặn bẩn bám ở trong, bởi vì bụi bẩn ở bao quy đầu không những dễ gây ra ung thư quy đầu mà còn dễ làm cho bạn đời của mình bị ung thư cổ tử cung.


6. Kị hút thuốc lá 

Khói thuốc sẽ làm vôi hóa các mạch máu, ảnh hưởng tới sự lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Vì vậy nếu bạn không quan tâm đến lá phổi hay tính mạng thì cũng hãy nghĩ tới "sức mạnh nam nhi" của mình.

T.N (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét