VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Những thú vui tình dục 'bệnh hoạn' của động vật

Cũng như loài người, các con vật cũng có đời sống tình dục phong phú, và thậm chí là cũng có nhiều điều thú vị như của con người.

sutu_tinhduc.jpg
Quan hệ đồng tính: Quan hệ đồng tính nhiều khi có vai trò quan trọng trong sự sinh tồn của một số loài động vật, chẳng hạn như loài tinh tinh lùn. Loài này thường là loài lưỡng tính, một điều rất quan trọng để chúng giảm bớt tính hung hăng bản tính của mình. 
khi_thudam.jpg
Thủ dâm. Hiện tượng này bắt gặp ở nhiều loài như chó, mèo, rùa, ngựa. Voi, với dương vật có hình chữ S và có thể dài tới 1,5m, thường “tự sướng” bằng cách mài ”của quý” quanh đá.
 
thuoc_cuongdam.jpg
Thuốc cưỡng dâm. “Đầu độc” “mục tiêu” của mình bằng một loại thuốc kích dục độc hại là hiện tượng phổ biến trong loài bọ cánh cứng cam. Con đực tiết ra một chất từ đầu, con cái sau đó hấp thụ chất độc này. Chất này được gọi là cantharidin và nó hoạt động như chất kích dục.
giachet.jpg
Giả chết. Loài vịt trời có một phương thức quan hệ tình dục được coi là kì lạ nhất từ trước đến nay. Điều này được nhà nghiên cứu người Hà Lan Kees Moeliker phát hiện. Ông quan sát được hiện tượng một con vịt giả chết đã “cưỡng dâm” con vịt khác cạnh mình.
nhen_bantinh.jpg
Ăn thịt bạn tình. Nhện đực là những con nhện cực kì dũng cảm khi mà nó sẵn sàng đánh đổi mạng sống, làm món mồi ngon cho nhện cái để được quan hệ với nhện cái.
caheo_trang.jpg
Tấn công tình dục bạn tình theo nhóm. Động vật cũng “cưỡng hiếp” bạn tình. Loài cá heo thường lập nhóm để đuổi theo, bao quanh và thậm chí là tấn công cá heo cái để giữ con cá heo này tại chỗ đồng thời ngăn con cá heo từ nhóm khác đến cướp cá heo cái.
tinhtinh_tinhcam.jpg
Mại dâm. Những chú tinh tinh cái đã chấp nhận sex để được đổi lấy thịt, nhằm sống sót mà không phải đi săn bắt.
dongvat_giaphoi.jpg
Hỗn tạp. Antechinus là một loài động vật có túi, giống chuột. Mỗi con con sinh ra có nhiều “ông bố”. Nó là loài có thói quen quan hệ kì lạ, kéo dài lên tới 12 tiếng. Nhiều con đực đã kiệt sức và chết sau mỗi mùa giao phối.
giundep.jpg
Tình dục tấn công. Giun dẹp sẽ nhận được một hậu quả thê thảm là mang thai nếu nó vẫn sống sót sau một trận chiến ác liệt với con giun dẹp khác. Nguyên nhân là bộ phận sinh dục của con này vừa được dùng để săn bắt và giao phối. 
Koala_truyhoan.jpg
Truy hoan của Koala bị đồng tính. Khi bị nhốt, các con Koala cái thường thực hiện giao phối theo nhóm mà không cần đến sự giúp đỡ của con đực, dù con đực này có xuất hiện trong đàn.

Kiến thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét