VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Thế nào là phụ nữ sexy?


Cặp môi đỏ chót. Đôi giày cao gót lênh khênh. Một chiếc váy bó màu đen. Với nhiều phụ nữ, tất cả những thứ này tạo nên khái niệm sexy. Nhưng có một điểm mà sexy rất dễ vượt quá giới hạn. Đó là khi bạn cảm thấy lúng túng trong bộ đồ của mình, hay khi chiếc minijuyp thu hút những ánh mắt khiếm nhã.


Cho đến giờ, cả đàn ông và đàn bà đều coi tự tin là yếu tố hàng đầu quyết định sự sexy. Vì vậy, nó không hẳn là việc bạn mặc gì và trông bạn như thế nào, mà là việc bạn thể hiện nó như thế nào. “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy vợ tôi, cô ấy mặc một kiểu váy ngắn màu tím kỳ quặc. Lý do tôi nhớ nó là bởi nàng khoác trên mình bộ đồ đó với một sự tự tin ngạc nhiên. Và tôi đã nghĩ rằng nàng sẽ làm cho bất cứ thứ gì cũng trở nên đẹp đẽ”.


Óc hài hước

  Đây cũng là một trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu ở cả hai giới. Óc khôi hài chứng tỏ bạn có khả năng gây cười cho người khác. Ai mà không muốn vui vẻ chứ?


Sự thông minh và nhanh trí.

 Không có gì sexy bằng một bộ óc thông minh nhanh nhạy. Bộ phận sexy nhất trên cơ thể chính là não - một thứ có thể toả sáng cả cơ thể khô cứng nhất. Phụ nữ thường cho rằng đàn ông chỉ hướng mắt vào bộ ngực và cặp giò, nhưng chính sự thông minh là điểm mạnh của bạn. Người phụ nữ sẽ chẳng có gì sexy nếu không thể duy trì cuộc nói chuyện hoặc không thể bảo vệ chính kiến của mình.


Một nụ cười rạng rỡ

 Chính nụ cười tươi sáng của bạn thu hút những kẻ lạ mặt. Nụ cười thân thiện phản ánh sự tự tin và dễ tiếp cận, và theo đó được chuyển hoá thành sự quyến rũ. Hãy chú ý rằng những người phụ nữ hấp dẫn trên màn ảnh như Julia Roberts, Gweneth Paltrow và Cameron Diaz, đều nổi tiếng về nụ cười của họ.


Sự tự nhiên.

 Cố gắng tạo ra vẻ sexy thì lại chẳng sexy tí nào. Hãy nhớ rằng sự tiềm ẩn đánh bại sự phô trương. Chân và ngực thì cũng thích thú để ngắm, nhưng không có gì sexy bằng một người phụ nữ mặc một chiếc áo sơ mi đàn ông mà vẫn thể hiện được đường cong gợi cảm của mình. Sexy là về những gì bạn không biểu lộ ra, và chính những gì mọi người chỉ được nhòm ngó mới là sexy.

Theo Ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét