VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Những điều đàn ông không bao giờ thay đổi


Có những điều đàn ông sẽ trung thành suốt đời, bất chấp tham vọng sửa đổi của người yêu hay các bà vợ.


 Những điều đàn ông không bao giờ thay đổi - hình 1

Có những điều đàn ông sẽ trung thành suốt đời, bất chấp tham vọng sửa đổi của người yêu hay các bà vợ.

 
1. Anh ấy sẽ luôn nói dối bạn
 
Chắc chắn, nhưng đó không có nghĩa rằng anh ấy sẽ nói dối để làm hại bạn. Chỉ đơn giản là hầu hết đàn ông có xu hướng gửi đến bạn gái những lời nói dối ngọt ngào để họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. 

Chàng hay nói dối bạn những điều gì? Ví dụ, bộ đồ này thật hoàn hảo với bạn. Hoặc là anh ấy yêu cha mẹ của bạn. Chàng đang cố gắng để làm hài lòng bạn với những lời ngọt ngào của mình. 

2. Anh ấy sẽ luôn là con trai của mẹ
 
Hầu hết đàn ông luôn luôn gắn liền với sự chăm sóc của mẹ dù họ đã lớn tuổi như thế nào.

 Thường thì chị em không đánh giá đúng hết ảnh hưởng của người mẹ đã sinh ra chàng, nhưng sự thật là như thế bởi đó là người phụ nữ đầu tiên yêu thương anh ấy, người hoàn thiện nhân cách của anh ấy và anh ấy có thể dựa vào bất cứ lúc nào. 
 
3. Anh sẽ luôn luôn cuồng nhiệt vì thể thao
 
Tất cả phụ nữ sẽ đồng ý rằng thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người đàn ông. Và chắc chắn, chúng ta không thể thay đổi điều đó. Hơn nữa, anh ấy có thể quan tâm đến nhiều môn thể thao nhưng sẽ luôn có một môn mà anh ấy yêu thích nhất.

 Có thể bạn sẽ rất khó chịu và lo lắng khi nhìn thấy chàng ham mê các môn thể thao. Nhưng bạn nên chấp nhận thay vì ngăn chặn niềm đam mê đó.  

4. Anh ấy sẽ ngắm nhìn phụ nữ khác
 
Nếu bạn vẫn nghĩ rằng anh ấy hoàn hảo và sẽ không bao giờ nhìn những phụ nữ khác, bạn hoàn toàn sai lầm. Đó là bản năng tự nhiên của họ và họ không thể thay đổi. Giữ bình tĩnh và đừng quá ghen tuông, dù sao bạn sẽ không thay đổi được anh ấy.

 Anh ấy sẽ không lừa dối bạn đâu, chỉ là ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp thôi. Thẳng thắn mà nói phụ nữ cũng muốn chiêm ngưỡng anh chàng đẹp trai. Đó là lý do đừng để những chuyện vặt vãnh như vậy làm bạn buồn.

5. Đàn ông không thể sống thiếu bia
 
Mọi người đàn ông đều rất thích bia. Chắc chắn, nhiều chị em sẽ không đồng tình. Nhưng chúng ta nên cố gắng hiểu rằng đối với đàn ông uống bia là một cái gì đó đặc biệt. Hầu hết họ đều thấy trò chuyện và nâng ly bên bạn bè là cơ hội tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả.

 Anh ấy chỉ cần một số thời gian dành cho bạn bè của mình, và sẽ vẫn đến gặp bạn thường xuyên. Hãy cho anh cơ hội được ở bên bạn bè. 

6. Anh sẽ không bao giờ quan tâm đến quần áo
 
Không nghi ngờ gì tất cả cô gái đều dành nhiều sự quan tâm về trang phục của đàn ông. Họ luôn luôn làm hết sức mình để tìm kiếm những bộ trang phục thể hiện sự thông minh, dễ thương và phong cách. 

Đàn ông thì hoàn toàn khác biệt, họ thường không quá quan tâm với những gì họ mặc. Nói chung đàn ông không chạy theo xu hướng thời trang, họ chỉ đơn giản là chọn những bộ quần áo mà làm cho họ cảm thấy thoải mái. 

7. Anh ấy yêu trò chơi điện tử
 
Hầu hết đàn ông đều nghiện game, đặc biệt là trò chơi trên máy vi tính. Đàn ông có thể dành hàng giờ trước máy tính và thậm chí không bao giờ thấy chán. Nếu người yêu của bạn là một trong số họ, hãy cố gắng chấp nhận sở thích này của anh ấy. 

8. Anh ấy không thích nói về cảm xúc của mình
 
Phụ nữ được coi là rất lãng mạn và tình cảm. Vì vậy, họ có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc ấm áp đối với người mà họ thương yêu. 

Chúng ta thường mong đợi người yêu của chúng ta chia sẻ tình yêu và cảm xúc của họ, kết quả là chúng ta buồn bã vì họ thật lạnh lùng và thờ ơ. Bạn cần phải hiểu rằng đàn ông không có tội, họ chỉ thực dụng hơn chúng ta mà thôi. 

Họ rất trân trọng tình cảm của bạn  dành cho mình, nhưng họ không phóng đại điều đó. Đàn ông không thích thể hiện cảm xúc của mình. Đó là lý do tại sao bạn nên kiên nhẫn và chấp nhận họ. 

9. Họ cảm thấy khó chịu khi đứng chờ bạn
 
Tất cả  các  chàng đều cảm thấy khó chịu đứng chờ bạn gái. Họ thường cảm thấy buồn chán và thậm chí giận dữ.

 Đàn ông luôn bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp và hoàn hảo. Nhưng họ không thể nhận ra rằng chúng ta cần một thời gian để chuẩn bị cho vẻ đẹp đó. 

Hầu hết đàn ông nghĩ rằng chúng ta đẹp tự nhiên mà không cần son phấn hay quần áo hợp thời trang. Vì vậy, đừng thử thách lòng kiên nhẫn của anh ấy và cố gắng nhanh nhẹn hơn khi hai bạn cùng đi ra ngoài với nhau. 

Vnexpress/en.amerikank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét