VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Những điều cần biết khi hẹn hò với nhóm máu A

Đối với người Nhật, những người có người nhóm máu A được xem là một “hộp gỗ và giấy” có bức tường gần như trong suốt, cho phép tất cả mọi người thấy rõ tính cách của mình: cởi mở, chào đón, sẵn sàng, thân thiện. Vậy trong hẹn hò, họ có như thế không? 


Sống nội tâm và khép kín

Đa số những người có nhóm máu A sống nội tâm và khép kín. Họ có vẻ hơi rụt rè và ít nói, khiến nhiều người lầm tưởng họ nhạt nhòa. 

Nhưng hẹn hò với một người sở hữu nhóm máu này, bạn sẽ được đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác. Chính những người sống nội tâm, khép kín mới hay có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo đến không ngờ.


Những điều cần biết khi hẹn hò với nhóm máu A

Người thuộc nhóm máu A cũng rất cẩn thận


Hơi thiếu chủ động

Người nhóm A hơi thiếu chủ động, vì họ hay lo lắng và có cảm giác không được an toàn. Nhưng được làm chỗ dựa và nguồn động viên lớn của họ, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa. 

Hãy bắt đầu với những kế hoạch tỏ tình, hẹn hò bất ngờ trong khuôn khổ. Chủ động rủ họ tham gia vào những trò vui, đảm bảo họ sẽ bộc lộ cho bạn thấy nhiều điều bất ngờ.

Không thích ồn ào

Nếu bạn định tỏ tình theo kiểu flashmob với một cô nàng hay anh chàng mang nhóm máu A thì mau dẹp ý tưởng này lại. Tính cách nhút nhát sẽ khiến họ bỏ chạy khỏi tình huống đông đúc, ồn ào và đầy soi mói này. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch nhẹ nhàng như buổi hẹn ở góc cửa sổ ấm cúng, chỗ ngồi có sự riêng tư, lời tỏ tình thì thầm… sẽ hiệu quả hơn nhiều.


Những điều cần biết khi hẹn hò với nhóm máu A
 

Trí tưởng tượng rất tốt

Nếu bạn vẫn không có ý tưởng gì cho buổi hẹn hò thì hãy hỏi ý kiến họ đi. Nhiều khi dáng vẻ thiếu chủ động và trầm tính của họ có thể đánh lừa bạn đấy. Vì bên trong cái đầu kia, là cả một chùm tưởng tượng cực kì phong phú và hấp dẫn. Thậm chí nếu bạn có năng khiếu nghệ thuật, hãy để họ góp ý kiến vào tác phẩm văn thơ, bài nhạc, bài nhảy… của bạn nhé.

Chia sẻ thêm với bạn

Cô gái nhóm máu A: Cô gái sở hữu nhóm máu A là người rất biết quan tâm đến người yêu. Cô gái ấy khá hoàn hảo, giỏi quán xuyến công việc gia đình. Thích đứng sau lưng người đàn ông của mình để chăm lo hậu phương, hơn là ganh đua sự nghiệp. Về mặt tài chính, họ là những người phụ nữ thích nắm giữ ví tiền. Về mặt tình cảm, tuyệt đối đừng có ý định ngoại tình khi đã yêu và kết hôn với phụ nữ nhóm máu A.


Chàng trai nhóm máu A: Chàng trai nhóm máu A không lẫn lộn cuộc sống gia đình với công việc. Họ rất năng động ở bên ngoài, nhưng khi về nhà thì đặc biệt dành trọn tâm trí cho gia đình. Họ thích gần gũi với trẻ em, những vấn đề về chăm sóc nhà cửa hay liên quan đến tài chính trong nhà họ trao trọn cho bạn đời của mình. Nếu anh ta lừa dối vợ, thì anh ta cũng sẽ không bỏ bê trách nhiệm gia đình của mình.
Khổ sở vì bạn gái quá mê và tin truyện ngôn tình 
 
tinn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét