VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

10 mẹo xếp quần áo gọn gàng, an toàn khi du lịch

Luồn dây chuyền qua ống hút, cho vật dụng nhỏ vào trong giày... giúp tiết kiệm diện tích và bảo quản đồ tốt hơn.

Xếp đồ vào vali được coi là "ác mộng" với không ít người, bởi chúng ta thường cần mang đi quá nhiều thứ cho mỗi chuyến du lịch. Đặc biệt là với những cô nàng chú trọng chuyện ăn mặc, số lượng quần áo và giày dép, trang sức đi kèm lại càng "khủng". Bởi vậy, hãy cùng tham khảo một số bí quyết dưới đây để giải quyết vấn đề đau đầu trước kỳ nghỉ sắp tới.
1. Cuộn tròn quần áo
Với những chất liệu như jean hay thun, bạn hãy cuộn tròn thật chặt tay thay vì gấp như thường làm. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy phương pháp này tiết kiệm được nhiều không gian như thế nào.
Roll-Your-Clothes-5160-1428559468.jpg
2. Với áo dễ nhàu, xếp phẳng áo vào trong túi nylon mỏng trước khi gấp
Túi nylon sẽ giữ cho áo không bị xô lệch trong quá trình di chuyển, bởi vậy hạn chế được tối đa rủi ro áo bị nhàu. Hãy chọn loại nylon trong suốt, mỏng nhưng cứng, giúp tiết kiệm diện tích mà lại hiệu quả trong việc giữ áo nguyên trạng.
3. Chèn quần chíp vào bên trong áo ngực
Bạn gập đôi bra lại sao cho hai quả ngực chồng lên nhau, sau đó chèn tất cả quần chíp vào khoảng trống bên trong quả ngực. Việc này vừa giúp tận dụng không gian, vừa giữ cho bra không bị đè hỏng phom.
4. Cho đồ dễ vỡ vào trong chiếc tất
Chai nước hoa hay những thứ mỏng mảnh khác sẽ được an toàn hơn khi nhét trong tất dày.
breakables-5069-1428559468.jpg
5. Cho tất và những vật dụng nhỏ vào trong giày
Những đôi tất còn lại và các món đồ nhỏ khác cũng sẽ yên vị ở khoảng trống bên trong giày.
6. Cho giày dép vào túi nylon
Trước khi xếp giày vào vali, đừng quên cho chúng vào túi buộc kín nhằm tránh làm bẩn những thứ xung quanh. Ngoài ra, bạn nên để mỗi chiếc giày vào một túi, như vậy sẽ dễ dàng tận dụng những khe hở trong vali.
7. Cất dây sạc, tai nghe... vào hộp kính
Đây là cách hiệu quả để bảo quản những loại dây lằng nhằng, vừa không bị xoắn rối vào nhau, vừa đỡ thất lạc.
8. Luồn vòng cổ qua ống hút
Với dây chuyền mảnh, hãy luồn mỗi sợi qua một chiếc ống hút rồi cài dây lại, chúng sẽ được bảo quản an toàn và không bị rối.
Delicate-Necklaces-9053-1428559468.jpg
9. Dùng cúc để giữ khuyên tai
Hai lỗ của mỗi chiếc cúc dẹt có thể giữ được một đôi khuyên tai. Sau khi cài xong khuyên qua cúc, hãy cho tất cả chúng vào một chiếc túi nylon nhỏ trong suốt để tiện bảo quản.
Buttons-2714-1428559468.jpg
10. Cho những chai lọ dễ rò rỉ vào túi nhựa trong có khóa kéo
Mỹ phẩm hay sữa tắm, sữa rửa mặt là những thứ dễ bị rò rỉ trong quá trình di chuyển. Bởi vậy, cách an toàn nhất là xếp chúng ngay ngắn vào túi nhựa trong, loại có khóa kéo miệng. Bạn cũng đừng quên phân loại túi theo tính chất chai lọ, ví dụ mỹ phẩm để riêng và sữa tắm để riêng.
Mytty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét