VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Lắng nghe chị em dạy bảo mày râu cách ''yêu''

 Các anh háo hức trút bỏ xiêm y của chị em ra trong khi trên người mình vẫn vận một chiếc quần vô duyên. Hãy bỏ nó ra, chỉ cần mặc quần bé thôi để phụ nữ chúng tôi còn phấn khích!



Bàn tay thô ráp của các quý anh bỗng nhiên trở nên mềm mại, dịu dàng khi chạm vào “vùng nhạy cảm" của Eva. Phải chăng đó là bản năng hay chính là kỹ xảo mà các anh học được để làm bạn tình  của mình thỏa mãn?

Dù thế nào đi nữa, phụ nữ chúng tôi cũng vô cùng cảm kích việc các anh làm bởi chúng tôi biết rằng trong mỗi hành động đó là biết bao tình yêu và niềm khao khát.

Tuy nhiên, có những lúc các anh thật… “ngố” và vô tình bỏ qua một số việc cực kỳ cần thiết khi “yêu”. Giá như các anh đọc được những dòng này để lần sau chú ý hơn và làm cuộc giao ban của chúng ta thêm phần hoàn hảo.

1. Đừng quên kích thích “cô bé”, dù ít dù nhiều, dù chỉ thoáng qua hay “chăm chút” cẩn thận. Miễn là các anh hãy dành một ít thời gian để “chào” nó.

2. Nhiều chàng chẳng hiểu vì sao vẫn mặc nguyên quần soóc ngắn khi chuẩn bị màn “khởi động”. Các anh háo hức trút bỏ xiêm y của chị em ra trong khi trên người mình vẫn vận một chiếc quần vô duyên. Hãy bỏ nó ra, chỉ cần mặc quần bé thôi để phụ nữ chúng tôi còn phấn khích!


3. Nhớ mua thêm dầu bôi trơn đấy chàng nhé! Không phải lúc nào “cô bé” của chúng tôi cũng khóc òa lên được đâu, mà “cậu bé” của các anh cũng chẳng mấy khi mà “mưa rơi ướt đầu” cả. Vì thế, đừng bắt chúng tôi là người nhắc nhở phải dùng dầu bôi trơn. Hãy chủ động đề nghị và chúng tôi sẽ gật đầu ngay lập tức!

4. Chúng tôi hoàn toàn đồng ý việc trò chuyện sexy trước và trong khi “yêu” để cả hai thêm phần hứng thú. Nhưng đôi lúc các chàng lại không điều khiển nổi mình mà gọi tên mẹ, người yêu cũ, kể về trò chơi trên Facebook… và tất cả những điều đó khiến chúng tôi tụt hứng với tốc độ không phanh! Hãy cẩn thận với những lời nói của mình đấy các chàng nhé!

5. Trừ khi chính chúng tôi yêu cầu, còn lại thì các anh đừng bao giờ vặn, xoắn hay… bứt "chũm cau" của chúng tôi đấy nhé. Vùng đó rất nhạy cảm và có thể bị đau nhức khi các anh vì không kiểm soát nổi mình mà làm quá mạnh tay.

6. Đôi khi, mà thực ra là nhiều khi, những va chạm mơn trớn nhẹ nhàng lại có tác dụng gấp bội phần so với sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt đến độ hoang dã. Nói rõ ra, một nụ hôn “la liếm” sẽ khiến phụ nữ chúng tôi đê mê hơn là những vết cắn đến bật máu trong khi đang ở trên giường.

7. Thật tuyệt khi các anh gặm nhấm ngón tay, ngón chân của chúng tôi. Tại sao các anh không áp dụng điều này để gia tăng hưng phấn cho người phụ nữ của mình nhỉ? Chúng tôi chết mê chết mệt cảm giác được cưng nựng, chiều chuộng kiểu như thế.


8. Phụ nữ chúng tôi đọc được rất nhiều thông tin từ khuôn mặt của các anh trong lúc “ấy”. Chỉ cần một nụ cười, một cái nhăn mặt, hay sự há hốc mồm của các anh cũng vô cùng có ý nghĩa với chúng tôi.

Vì thế, hãy biểu lộ cho chúng tôi thấy rằng các anh đang thực sự đắm chìm trong cảm giác yêu đương mặn nồng mà cả hai cùng có được. Còn gì chán nản và đáng ghét hơn một khuôn mặt nhăn nhó như đang… chịu đựng chờ hết giờ cũng như một đôi mắt trống rỗng không chút cảm xúc của người đàn ông trong lúc đó.

9. Chúng tôi biết rằng vòng 1 của chúng tôi rất cuốn hút đối với các anh. Vì sự tự hào đó, chúng tôi mong sao các anh hãy dành thật nhiều thời gian cho đôi gò bồng đảo ấy không chỉ trong màn dạo đầu mà còn cả trong lúc “cô cậu” đang tiếp nhau nữa.

Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét