VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Những cách kiếm tiền lạ trên thế giới

Công việc nhẹ nhành, kiếm nhiều tiền nhanh chóng và đặc biệt là không cần vốn, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng, nhiều người cũng có thể kinh doanh có nguồn thu ổn định hàng tháng.
1. Ngủ ôm, mỗi ngày kiếm hơn 5 triệu


Jackie Sameul, 29 tuổi, sống ở New York (Mỹ) đã nảy ra ý tưởng dịch vụ ngủ ôm. Sameul phục vụ mọi đối tượng, từ già tới trẻ, từ gái tới trai với nguyên tắc là khách hàng không được động chạm vào những điểm nhạy cảm. Với mức giá thuê ngủ ôm là 60 USD/giờ, một ngày Jakie có thể kiếm được 260 USD, tương đương 5,5 triệu đồng.
2. Nghề chải lông chó thu tỷ USD
Mặc cho suy thoái kinh tế, ngành công nghiệp này vẫn tăng trưởng đều đặn khi mà người dân ngày càng hào phóng trước các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Bắc Mỹ và EU là 2 thị trường sôi động nhất. Theo Freedonia, doanh thu mảng dịch vụ sức khỏe thú cưng tại Mỹ dự tính đạt 33 tỷ USD vào năm sau. Trong khi đó, thị trường Đông Nam Á cũng khá nóng bỏng khi ước tính doanh thu đạt hơn 1 tỷ USD vào năm 2016, theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu Euromonitor International. Đặc biệt, các dịch vụ xa xỉ khác như lướt sóng, chải chuốt cho chó mèo cũng đạt doanh thu 4 tỷ USD .
3. Dịch vụ kiểm tra ADN tự động

Dịch vụ kinh doanh của Rosenthal tại Mỹ rất đặc biệt. Đó là một chiếc xe tải mang tên “Ai là bố của bạn?”. Nó chạy quanh thành phố, đáp ứng nhu cầu kiểm tra ADN của tất cả những ông bố, bà mẹ nào muốn xác định con mình. Chi phí cho mỗi lần kiểm tra ADN này từ 299 đến 575USD (khoảng từ 6 đến 12 triệu đồng). Khách hàng chỉ cần cung cấp một miếng bông thấm miệng con, sau vài ngày dịch vụ sẽ thông báo kết quả.

4. Dịch vụ osin mát mẻ 2 triệu/giờ



Công ty Lubbock ở bang Texas, Mỹ ăn nên làm ra với việc cung cấp dịch vụ người giúp việc ăn mặc mát mẻ. Giá thuê không hề rẻ – 100USD/giờ (tương đương 2 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu công ty này bị phát hiện ra có hành vi liên quan tới việc mua bán mại dâm thì sẽ bị xử phạt pháp luật rất nặng. Bà chủ của Lubbock khẳng định, tất cả khách hàng phải cam kết không được đụng chạm vào người nhân viên.

5. Kiếm bộn tiền nhờ ‘ngủ chuyên nghiệp’


Gần đây, khách sạn Finnish ở Australia và khách sạn Finn ở Helsinki, Phần Lan đã tuyển dụng một nhóm thanh niên vào vị trí “người ngủ chuyên nghiệp”. Những người trúng tuyển sẽ được sắp xếp phòng riêng tại khách sạn và được tận hưởng mọi tiện nghi như khách VIP. “Người ngủ chuyên nghiệp” sẽ được ở trong khách sạn 35 ngày trong 35 căn phòng khác nhau và… ngủ. Trong quá trình ngủ, người ngày sẽ bị giám sát và theo dõi chặt chẽ. Nhiệm vụ của họ chỉ có… ngủ, rồi góp ý với ban giám đốc và điều hành khách sạn về những thiếu sót hoặc chưa hài lòng về căn phòng đó. Sau đó, người này sẽ lên trang mạng xã hội Facebook của khách sạn và nêu cảm tưởng cũng như những kinh nghiệm “ngủ” tại khách sạn của mình.

6. Giẫm lên đệm


Người làm công việc này được trả tiền để nhảy hoặc giẫm lên đệm, công việc kiếm ra tiền này đòi hỏi phải có kỹ thuật bởi vì những tấm nệm này được làm hoàn toàn thủ công có giá tới 2.700 đôla, tương đương gần 60 triệu VND. Phải có cách nhảy mới có thể nén được thật đều 28 lớp bông và phải có con mắt của một chuyên gia mới phát hiện được bất kỳ chỗ bông nào bị đóng cục, dù nó chỉ nhỏ như hạt đậu.


7. Hacker chân chính



Bạn có thể là một hacker tốt và được trả tiền để làm điều đó. Theo trang PayScale, một hacker chân chính kiếm được hơn 170.000 đôla Mỹ/năm, tương đương khoảng 3,5 tỷ VND. Mục đích công việc của hacker này là giúp các công ty hay cá nhân tìm thấy điểm yếu trong hệ thống máy tính của họ.

8. Gọt bút chì chuyên nghiệp



David Rees là một anh chàng tận tâm với nghề gọt bút chì. Bạn có thể gửi cho anh ấy chiếc bút chì yêu thích của bạn, Rees sẽ lựa chọn và gọt sắc nó một cách cẩn thận và đầy yêu thương. Công việc được anh làm tỉ mỉ như một thí nghiệm khoa học. Chi phí là 15 đôla, hơn 300.000 VND cho một lần thuê gọt bút chì.

9. Chuyên gia điêu khắc trên pho mát

Sarah Kaufmann là một trong số ba người hiếm hoi ở Hoa Kỳ làm công việc tạc điêu khắc trên pho mát. Thực tế, cô tới từ tiểu bang nổi tiếng nhất nước Mỹ về pho mát – bang Wisconsin. Sarah cảm thấy điêu khắc trên pho mát thú vị hơn việc điêu khắc trên gỗ hay đá vì “bạn có thể ăn nhẹ trong khi bạn làm việc”.

10. Chuyên gia cung cấp nước tiểu nai




Thợ săn thường dùng nước tiểu nai để thu hút con mồi của họ, vì vậy, họ cần tới chuyên gia như Judi Collora. Chìa khóa để thành công là sự hiểu biết về các mùa khác nhau làm dao động nguồn cung cấp nước tiểu.
Vào mùa hè, khi trời nóng, những chú nai uống nhiều hơn so với mùa đông khi trời lạnh. Chúng càng uống ít, càng ít bài tiết, khiến lợi nhuận bị ít đi.
Mô hình kinh doanh của Collora rất đơn giản, đặt một chiếc bình ở bộ phận bài tiết của nai, cưỡi nó để nó hoạt động sinh nhiệt, sau đó cứ thế thu thập nước tiểu của nai để đem bán.


11. Nghề nếm thức ăn




Bạn có thể đã biết rằng người Ai Cập cổ và người La Mã quen với cách này nhưng bạn có biết rằng việc nếm vẫn là một công việc tiềm năng hiện nay, cho dù có thể bạn sẽ gặp phải độc tố.
12. Thợ lặn… vớt bóng golf




Một người thợ lặn ở khu vực sân golf có thể kiếm 100.000 đôla/năm, tương đương hơn 2 tỷ VND. Một ngày họ phải lặn xuống vùng hồ gần bãi cỏ sân golf để gom khoảng 4.000 quả bóng. Đó là một công việc khó chịu vì lạnh, dơ bẩn nhưng có thể kiếm được nhiều tiền.

13. Thợ bắt mèo



Chi phí của dịch vụ này là 80 đôla/lần, hơn 1,6 triệu VND. Jordana Serebrenik có lẽ là người duy nhất ở thành phố New York có tài năng bắt mèo cho những hộ gia đình. Cô làm việc đó một cách chuyên nghiệp và an toàn.

14. Chuyên gia huấn luyện cô gái trẻ



Đó là nơi để những bậc phụ huynh gửi con em mình là nữ tới để được huấn luyện, giáo dục về cơ thể, trí tuệ, nhân cách và giá trị bản thân, giúp họ thành công trong cuộc sống.
Gia Bảo (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét