VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Những cảm xúc còn sướng hơn “cực khoái”

 
Chúng ta thường cho rằng: Những giây phút “lên tiên” sẽ xua tan mệt mỏi, mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe và cảm giác hoan lạc, vui thú nhất trong cuộc sống. Vì vậy, trong tâm thức, chúng ta thường bị ám ảnh bởi hai chữ “cực khoái”. Nó trở thành mục tiêu “hàng đầu” trong các “trận chiến”. Song bạn đừng quá nâng tầm quan trọng của cực khoái nên như vậy. Bởi trong cuộc sống, nhiều cảm giác còn mang lại vui sướng, hạnh phúc hơn thế.
 
1. Cười thật nhiều
 
Cười thật lớn một cách sảng khoái chỉ đến khi con người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Nụ cười không chỉ giúp duy trì và cải thiện những mối quan hệ xung quanh mà còn giúp xua tan muộn phiền, mệt mỏi. Ngay cả khi bị nỗi buồn vây kín, bạn chỉ cần nở nụ cười sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.
 
2. Ôm  một đứa trẻ
 
Đôi lúc không cảm giác nào tuyệt vời hơn khi một em bé dang đôi tay bé bỏng ôm lấy chân bạn, dụi dụi cái đầu bé bỏng vào nách bạn cười đùa hồn nhiên. Những thiên thần bé bỏng, trong sáng sẽ mang đến cho chúng ta cả một thế giới yên bình và tràn đầy hạnh phúc.
 
3. Cảm giác khi được ngủ nướng
 
Với những người từng được đánh một giấc ngon lành và nằm lì trên giường, cho dù mặt trời đã “lên đến đỉnh đầu”, đó là biện pháp đơn giản để xả stress, giảm căng thẳng mệt mỏi chăng nào vừa đạt được cực khoái. Tuy nhiên, đừng ngủ  “nướng” nhiều quá. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.
 
4. Đập tan cơn khát
 
Trong những ngày nắng nóng, cơ thể bị mất nhiều nước, khoáng chất do mồ hôi tiết ra qua những hoạt động hàng ngày hoặc chơi thể thao thường xuyên. Vào những lúc như thế, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái khi được uống nước. 
 
Việc đó giống như bạn đang đi giữa sa mạc khô rát bỗng nhiên thấy dòng suối mát lành. Cảm giác đó sẽ khiến bạn sướng không thể tả.
 
5. Đắm mình vào bồn nước ấm sau thời gian chịu đựng cái giá lạnh thấu xương
 
Còn cảm giác nào sướng hơn khi cơ thể đang run lên vì giá lạnh thì lại được trầm mình trong chậu nước nóng. Khi đó, bạn sẽ có cảm giác mọi giác quan trên cơ thể như được “hồi sinh”.
 
6. Nhận sự giúp đỡ tài chính bất ngờ
 
Bỗng nhiên “tiền từ trên trời” rơi trúng vào... ví. Đó là một cảm giác thật “yoo...most” phải không? Thậm chí, khi đi mua sắm, bạn bất ngờ nhận được thông báo giảm giá lúc thanh toán. Hẳn khi đó, bạn sẽ nở nụ cười mãn nguyện.
 
7. Biết rằng người mình yêu “yêu mình quá”
 
Đột nhiên bạn nhận ra trên thế giới này có một người luôn sẵn sàng “dành trọn con tim” cho mình. Khi đó, chắc hẳn bạn sẽ thấy hạnh phúc biết bao.
 
8.  Giấc mơ lớn trở thành hiện thực
 
Khi bạn hoàn thành dự án lớn hay cầm trong tay tấm bằng đại học hoặc hoàn thành một dự định trên chặng đường đời sau quãng thời gian “khổ luyện” cảm giác vui sướng, hạnh phúc hẳn sẽ bùng phát mạnh mẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trên chín tầng mây.
 
9. Được ôm trọn người mình yêu vào lòng
 
Lúc đó, bạn sẽ thấy thời gian thật chậm, từng giây, từng giây cảm nhận những cung bậc hạnh phúc trong tình yêu, thế giới chỉ có hai người yêu nhau.
 
Tuy nhiên, cuộc đời không có gì hoàn hảo. Niềm vui do con người tạo ra và không nên “xếp hạng” các cung bậc cảm xúc. Vì vậy, khi bạn đang chịu đựng những áp lực về “cực khoái” và không hài lòng với nó, thì hãy tin rằng tạo hóa đã ban cho chúng ta nhiều điều hạnh phúc khác nhau và không nên chỉ hướng vào những cảm xúc “lên tiên” đó.
 
Theo Huffington Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét