VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đoán tính cách của nàng qua cách chống nạnh

Đặt tay lên hông là cử chỉ khá phổ biến ở người phụ nữ và kể cả cánh mày râu. Hành động này thường là vô thức nhưng qua đó nó có thể toát lên tính cách của phụ nữ.

 
Thói quen đặt đàn tay lên hông bên phải: là một phụ nữ đầy tham vọng nhưng được “mặt nạ” son phấn che đi.
 
Nếu bàn tay đặt lên hông trái cho thấy hình ảnh một phụ nữ luôn muốn nổi bật ở nơi công cộng, muốn thu hút sự chú ý của mọi người
 
Tùy thuộc vào hoàn cảnh, đặt hai tay vào hai bên hông có thể cho thấy sự tức giận hoặc tự hào. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chú ý định hướng ngón tay khi để lên hông như:
 
Ngón tay hướng về phía sau đặt trên mông ám chỉ người đó khá mệt mỏi
 
 
Các ngón tayhướng xuống dưới đất biểu hiện của những con người đa cảm, dễ có cảm xúc ở những cá nhân nhút nhát.
 
Các ngón tay hướng về phía trước phản ánh muốn làm nổi bật những điểm mạnh vì vậy khi người nói có cần phải kiểm soát nếu không muốn người nghe nghĩ rằng mình là kẻ tự cao, tự đại.
 
Bên cạnh cử chỉ chống hông thường xuyên của phụ nữ, nhà tâm lý học chuyên về cử chỉ con người Joseph Messinger khẳng định hành động hai bàn tay đan xen vào nhau cho thấy họ muốn lùi lại một bước trước khi đưa ra quyết định, bắt đầu quá trình đánh thức sự sáng tạo.
 
Không chỉ vậy, trong khi nói chuyện với các đối tác, nếu bạn đang cầm cây bút và vuốt dọc, hành động này sẽ tố cáo cho đối phương biết bạn đang phân vân.
 
Ngoài ra, cử chỉ ngón tay cái xoay quanh ngón tay trỏ cho thấy bạn đang che đậy sự nói dối vì vậy, hay bỏ hành động này nếu không muốn bị lật tẩy.
 
 
 
Theo Mariefrance Asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét