VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

12 điều thú vị về người sống nội tâm

Những người hướng nội thường có xu hướng kín đáo, dè dặt hơn nhưng không có nghĩa là họ lo lắng hay nhút nhát mà đơn thuần là họ có những cách thể hiện khác.

1. Không cần quá quan tâm tới ngày sinh nhật của họ
 
Bất kỳ người sống hướng nội nào đều sẽ lúng túng và không cảm thấy vui trước bữa tiệc bất ngờ mà mọi người tổ chức cho mình, họ thường chỉ muốn về nhà mà thôi. Sở thích của họ là tổ chức sinh nhật với một nhóm bạn thân, những người bạn thực sự hiểu và quan tâm họ. Thậm chí với một vài người, không sinh nhật cũng chẳng vấn đề gì.
 

2. Không quan tâm tới câu chuyện bạn chia sẻ
 
Nếu không phải là bạn thân, họ sẽ không quan tâm ngày nghỉ cuối tuần trước của bạn trải qua thế nào. Họ nghĩ rằng mọi nguời đều có quyền riêng tư, và nếu bạn có chia sẻ câu chuyện hay không thì đó là tùy thuộc vào bạn. Họ không phán xét nhưng thấy rằng điều đó sẽ làm bản thân phải quan tâm nhiều hơn về những người mà họ không thân.
 

3. Ghét đám đông
 
Đám đông với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau có thể làm họ cảm thấy mệt mỏi và dễ dàng bị chán nản bởi hoạt động ồn ào của mọi người. Họ cảm thấy thoải mái khi ở một mình hay bên cạnh những người đã hiểu con người và cá tính của họ.
 
sống nội tâm 1

Những người sống nội tâm thường không thích đám đông.

4. Không thực sự thích các hoạt động trên mạng
 
Điều này sẽ gây khó khăn cho những người sống hướng nội khi vận hành một doanh nghiệp bởi khi đó người ta cần phải kết nối với những người ở cấp bậc khác để buôn bán, giới thiệu hay cập nhật các xu hướng. Họ thường không thích online trên mạng vì việc này làm cho họ cảm thấy như đang phải đóng một vai diễn.
 

5. Giả vờ hài lòng
 
Điều này thật sự khó chịu với người hướng nội khi mà bản thân họ đều biết mình thích hay không. Người hướng nội luôn đánh giá cao sự trung thực và thẳng thắn, dù đôi khi nó sẽ làm họ tổn thương.
 

6. Muốn viết ra hơn là nói
 
Những người hướng nội thích chia sẻ qua mọi việc viết lách hơn là kể lể, than vãn. Tuy nhiên họ vẫn có những tâm sự và nhiều câu chuyện thú vị với những người bạn hiểu và họ thực sự quan tâm.
 
7. An toàn với những người bạn thân
 
Khi có những người bạn thực sự trong cuộc sống, họ chia sẻ về bản thân nhiều hơn và cảm thấy an toàn khi được hiểu và được giữ kín những tâm sự của mình.
 
8. Ít bạn bè
 
Người hướng nội không nhất thiết là người cô đơn nhưng họ thường có xu hướng hài lòng với việc có ít bạn bè. Tuy nhiên một số vẫn luôn nỗ lực mở rộng các mối quan hệ và bạn bè của họ đều biết điều đó, với họ không phải ai họ gặp đều trở thành một người bạn.

sống nội tâm

Người hướng nội không nhất thiết là người cô đơn nhưng họ thường có xu hướng hài lòng với việc có ít bạn bè.
 
9. Tham gia nhiều những hoạt động hướng ngoại
 
Người hướng nội cũng có một cuộc sống khác trong những bữa tiệc, sự kiện và thậm chí họ còn có thể làm chủ tịch của tổ chức từ thiện nào đó.
 
Ở đó, họ có thể sẽ mất nhiều ngày hoặc vài tuần để bổ sung cho chính mình những trải nghiệm khác của cuộc sống và luôn sẵn sàng để làm điều đó một lần nữa.
 
10. Không nhút nhát, thô lỗ hay khó tính
 
Ban đầu, họ có vẻ như vậy nhưng thực tế là những người bạn này thực sự có thể làm cho bạn cười và giữ được cuộc nói chuyện kéo dài hơn 15 phút. Vấn đề là không phải với ai họ cũng làm như vậy.
 
Những người hướng nội thường không ưu tiên các hoạt dộng giao tiếp xã hội nhưng không có nghĩa là họ lo lắng hay nhút nhát mà đơn thuần là không ưa các hoạt động này.
 
11. Cảm thấy ổn khi một mình
 
Những người hướng nội đều thích sự yên tĩnh và thường có rất nhiều suy nghĩ trong đầu. Họ không muốn phải nghĩ thêm tới những câu chuyện của người khác.   
 
12. Ghét nói chuyện nhỏ
 
Người sống nội tâm thường rất hay để tâm và suy nghĩ, vì thế họ luôn muốn mọi người nói chuyện và trao đổi một cách rõ ràng và chân thật. Họ hiếm khi nói chuyện nhỏ và cảm thấy không thoải mái về điều đó.
phununet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét