VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Cách đơn giản để sống lâu và sống khỏe


Thật khó để liên tục theo dõi các nghiên cứu mới nhất về những gì là tốt hay không tốt; những gì có thể giúp sống khỏe hơn... 

Tuy nhiên, một lối sống lành mạnh chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là 7 lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

  1. Dành thời gian để thư giãn

Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn bận rộn với các cuộc họp liên tục, chạy đua với những thời hạn công việc, tham gia các sự kiện và những bữa tiệc… và dường như chúng ta không bao giờ có thời gian để thư giãn. 



Cách đơn giản để sống lâu và sống khỏe - hình 1



Vậy nhưng, nếu coi trọng sức khỏe tinh thần và thể chất, bạn sẽ luôn biết dành thời gian để thư giãn, dù chỉ là 10 phút.

 
2. Đừng căng thẳng

Thật không may, căng thẳng là điều không thể tránh khỏi trong thế giới hiện đại và điều quan trọng là bạn nên học cách đối mặt với nó như thế nào, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn nhất.


Căng thẳng có thể gây lão hóa sớm, các bệnh khác nhau, và thậm chí cả mụn trứng cá, do đó, đừng tự gây áp lực và căng thẳng cho mình. Trong bất kỳ tình huống nào, hãy hít thở thật sâu và suy nghĩ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.


3. Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh

Ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả sẽ giúp cân bằng tâm trạng và giúp bạn có một sức khỏe tốt. Nó chính là một thành phần quan trọng trong một cuộc sống lâu hơn, khỏe hơn.


Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và chắc chắn rằng bạn không ăn đồ ăn vặt. Hãy nuôi dưỡng cơ thể với những lựa chọn lành mạnh.


4. Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên là một bí mật cho một cuộc sống khỏe mạnh hơn!


Giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, ung thư, bệnh đa xơ cứng và bệnh Alzheimer, tập thể dục cũng có thể cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất.


5. Những sự lựa chọn đúng đắn

Mỗi ngày, hãy làm những gì bạn cho là đúng như giúp đỡ mọi người, lắng nghe người bạn thân đã vượt qua khó khăn như thế nào, nói lời cảm ơn với bố mẹ vì tất cả mọi thứ họ đã làm cho bạn và cho họ biết bạn thực sự quan tâm đến họ. Những sự lựa chọn đúng hàng ngày sẽ giúp bạn bước đi lâu hơn trên con đường đời.


6. Lối suy nghĩ tích cực

Nhiều nghiên cứu cho thấy những người lạc quan thường thành công và sống lâu hơn những người bi quan. Vì vậy, hãy cười nhiều hơn và suy nghĩ tích cực mỗi ngày, ngay cả khi, đó là một ngày vô cùng khó khăn. Với một thái độ tích cực, cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn và hạnh phúc hơn.

 
 
7. Hãy theo đuổi ước mơ

Nếu bạn muốn trở thành một kỹ sư, một luật sư, một bác sĩ hoặc một vũ công, hãy cố gắng để theo đuổi giấc mơ của bạn. Hãy tin rằng, dù có bao nhiêu lần bạn thất bại trong quá khứ, bạn vẫn luôn có cơ hội biến ước mơ của bạn trở thành sự thật. Hãy bắt đầu làm việc ngay lập tức để hướng tới ước mơ. Nếu bạn sống hạnh phúc, bạn sẽ sống lâu hơn.


Hy vọng bạn sẽ bắt đầu sống một cuộc sống hạnh phúc ngay lúc này. Hãy theo đuổi giấc mơ của bạn, mỉm cười thường xuyên hơn, ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. Đó chính là bí mật để kéo dài cuộc sống!


Theo Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét