VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

7 điều phụ nữ không bao giờ muốn đàn ông biết

 
Tình yêu dù được đánh giá trên sự tin tưởng thì mỗi người đều có một khoảng trời riêng, có những bí mật không bao giờ muốn tiết lộ.

Đặc biệt, đời sống tinh thần của phụ nữ thường phức tạp hơn nam giới bởi họ bản chất sự ủy mị, dịu dàng, suy nghĩ nhiều hơn cánh đàn ông. Phụ nữ  họ muốn che giấu điều gì các chàng có biết?
 
Họ không muốn tiết lộ số bạn trai đã từng có trước đây: Nếu phụ nữ có nhiều bạn trai, cánh đàn ông sẽ đánh giá họ là cô gái lẳng lơ, và ngược lại họ cho rằng phụ nữ đoan chính hơn khi có ít tình cũ. Do đó, phái đẹp không bao giờ muốn tiết lộ số bạn trai mà họ đã từng yêu trong quá khứ.


Điều họ muốn vào mỗi buổi sáng: Hầu hết tất cả phụ nữ cũng muốn cuộn chăn trên giường giống như các chàng trai, mặc dù họ muốn đàn ông nghĩ rằng họ luôn sẵn sàng chỉ sau 5 phút chẳng hạn.

Phụ nữ không muốn tiết lộ chi phí họ đầu tư để làm mới hình ảnh của mình: Đàn ông có thể bị sốc khi biết giá mà phái đẹp sẵn sàng chi ra để cắt mái tóc hoặc mua một chiếc quần jean, do đó họ không muốn tiết lộ chi phí làm đẹp của mình cho nam giới biết.

Phụ nữ vờ như không quan tâm tới ngày cưới hay ngày  họ  đến với nhau  nhưng thực ra là ngược lại: Rất nhiều người nói họ không quan tâm tới đám cưới, tuy nhiên các cô gái luôn suy nghĩ về nó nếu có thể và thậm chí tự hình dung ra cả ngày trọng đại của mình.


Cân nặng và số đo: Đây là thứ phụ nữ không muốn người đàn ông nhắc tới trong bất cứ cuộc hẹn nào. E ngại về vấn đề cân nặng và chiều cao khiến họ cảm thấy không đủ tự tin đứng trước nam giới.

Không muốn bị phán xét về vẻ bề ngoài: Phụ nữ cực kỳ quan trọng về vẻ bề ngoài của mình trước khi ra ngoài đường, do đó các chàng không cần phải đề cập đến bất cứ điều gì về trọng lượng, da hoặc mái tóc xấu – bởi hầu hết phụ nữ ý thức được điểm yếu ấy và không muốn nghe quá nhiều đặc biệt là từ anh chàng mà cô ta thích.


Phụ nữ tôn thờ các ngày lễ kỷ niệm: Có thể họ sẽ giả vờ như không quan tâm đến các ngày lễ hay các món quà mà họ được nhận, nhưng thực sự không phải  vậy. Phụ nữ cảm thấy hạnh phúc khi được quan tâm dù chỉ là hành động nhỏ nhất từ người mình yêu thương.

Theo Depplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét