VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

8 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất

 8 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất

Có khá nhiều công cụ chỉnh sửa video trả phí, miễn phí và không phải ai cũng có thể lựa chọn những công cụ đó để phục vụ cho nhu cầu của mình. Nhưng nếu nhu cầu chỉnh sửa video của người dùng không quá cao thì một trong những ứng dụng miễn phí được giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt.

1. Windows Movie Maker 2012


Windows Movie Maker có ưu điểm là rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kéo và thả các đoạn clip vào giao diện chương trình và ngay lập tức các video này sẽ được gán vào các vị trí thứ tự của chúng. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm các hiệu ứng đặc biệt. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể nhanh chóng tải video của mình lên Youtube hoặc Facebook...


 Nhìn chung, Windows Movie Maker chủ yếu tập trung vào sự đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng, giúp người dùng có được những tinh chỉnh cho video một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Kate's Video Toolkit

Mặc dù Kate's Video Toolkit không có gì nổi bật so với các ứng dụng khác, nhưng đây cũng là một công cụ đáng chú ý, bởi nó cung cấp cho bạn những tính năng biên tập video cơ bản và hữu ích nhất. Bạn có thể nối nhiều video lại thành một. Chương trình cũng cung cấp cho bạn công cụ chuyển đổi định dạng video.


Hạn chế của Kate's Video Toolkit đó là bạn không thể mở tối đa kích thước cửa sổ chương trình để tận dụng hết độ phân giải của màn hình, nhưng chương trình này rất dễ sử dụng. Nếu như nhu cầu chỉnh sửa của bạn là đơn giản thì Kate's Video Toolkit là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

3. Avidemux

Avidemux là phần mềm chỉnh sửa video chất lượng, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ đa nền tảng. Thông qua Avidemux, các bạn có thể dễ dàng cắt, lọc, bổ sung hiệu ứng và xử lý nhiều tác vụ khác liên quan tới video.


Avidemux không yêu cầu bạn phải có sự hiểu biết sâu nào về kỹ năng chỉnh sửa video. Thậm chí nếu bạn chưa từng quan tâm đến vấn đề này, bạn vẫn có thể sử dụng Avidemux một cách chuyên nghiệp và thuần thục để thực thi mọi thao tác chỉnh sửa video cần có.



phanmem_chinhvideo.jpg


4. VSDC Free Video Editor

Với VSDC Free Video Editor, bạn sẽ phải mất ít thời gian để tìm hiểu, bởi các công cụ mà phần mềm cung cấp rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được sẽ rất xứng đáng. Phần mềm cung cấp cho bạn các chứ năng vẽ, các công cụ chỉnh sửa màu sắc và ánh sáng, các bộ lọc hữu dụng, hiệu ứng âm thanh..


.Sau khi hoàn thiện việc chỉnh sửa, VSDC Free Video Editor cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ các video với các định dạng phù hợp để bạn sử dụng cho các thiết bị di động, hoặc burn video ra đĩa DVD.

5. MPEG Streamclip 1.2.1b6

Với dung lượng chương trình chỉ 327KB, có lẽ bạn sẽ cho rằng MPEG Streamclip sẽ có khả năng rất hạn chế. Tuy nhiên, MPEG Streamclip hỗ trợ bạn cắt gọt, sao chép, dán các phần video khác nhau để tạo thành một video theo chủ đích. 


Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy phần mềm này gặp rắc rối với các video MP4. MPEG Streamclip có lẽ sẽ phù hợp với những ai cần một công cụ chỉnh sửa để cắt gọt, chuyển định dạng video.

6. VirtualDub

VirtualDub hướng đến việc đơn giản hoá đến mức tối đa và thực hiện nhanh nhất các yêu cầu thường gặp của các nhà quay phim nghiệp dư như tạo thêm hiệu ứng bóng mờ, khử rung, hoặc “nâng cấp” chất lượng hình ảnh. Vì lẽ đó, phần mềm có giao diện hết sức đơn giản và chiếm ít tài nguyên hệ thống trong khi sử dụng.


 Việc tìm hiểu để sử dụng công cụ này có thể sẽ bạn khá mất thời gian, bởi VirtualDub cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa. Nếu đó không phải là mối lưu tâm của bạn, VirtualDub là phần mềm rất đáng để trải nghiệm.

7. Free Video Dub

Nếu chỉ nhìn qua, Free Video Dub trông cũng giống như các công cụ chỉnh sửa video khác: mở video nguồn, chọn đoạn video cần cắt, lưu lại kết quả. Sự khác biệt ở đây là Free Video Dub không cần bạn phải encode lại video, do đó, bạn có thể đảm bảo chất lượng video của mình.


8. Freemake Video Converter

Freemake Video Converter về chủ yếu là một công cụ chuyển đổi định dạng video, tuy nhiên, nó cũng có các công cụ chỉnh sửa cơ bản. Chỉ việc kéo, thả các video vào giao diện chương trình, bạn có thể cắt dán video theo ý thích. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể nhanh chóng đăng tải video lên Youtube một cách dễ dàng. Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét