VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chuyện cười !

Ảnh thằng ngu

Bố kiểm tra sổ liên lạc của con và thấy tấm ảnh của mình kẹp trong đó. Bố liền hỏi: "Cái gì thế này?".

- Ảnh bố chứ còn ai nữa!
- Sao mày lại đặt nó vào đây?
- Vì cô giáo muốn biết "thằng ngu nào" đã làm bài hộ con.


Tưởng xô có đáy

Anh chàng tắm tiên trong hồ nước vắng vẻ, định lên bờ thì phát hiện ra bên cạnh đống quần áo của mình có một cô gái xinh đẹp.

Bí quá, chàng trai lặn xuống đáy hồ tìm được một cái xô mà ai đó đã vứt bỏ, úp ra đằng trước và hùng dũng đi lên. Đến gần cô gái, anh ta đánh tiếng:
- Cô gái ơi, em đang đọc gì thế?
Cô gái hoảng hốt nhìn cái xô:
- À... không... tôi nghĩ rằng...
- Thế em có đoán được tôi đang nghĩ gì không?
Nói đoạn chàng liếc đầy ngụ ý vào đống quần áo. Mặt cô gái tiếp tục đỏ dần lên, sau vài giây lưỡng lự, cô trả lời thẳng vào câu hỏi:
- Anh nghĩ rằng chiếc xô có đáy phải không?


Vỏ của tình yêu

Đôi vợ chồng mới cưới, đi hưởng tuần trăng mật. Họ thuê một chiếc lều tranh thơ mộng ở một địa điểm du lịch.

Cả mấy ngày trời, ông chủ cho mướn không thấy cặp vợ chồng mới cưới nhau ra khỏi lều. Ông lấy làm lo lắng, không biết họ có bị gì không. Ông đành đi đến lều, đứng ở ngoài hỏi lớn:
- Hai cháu ơi! Cả mấy ngày rồi bác không thấy hai cháu ra khỏi lều, hai cháu có sao không?
Trong lều có tiếng nói vọng ra:
- Tụi cháu không sao hết, mấy hôm đến giờ tụi cháu ăn hoa quả của tình yêu để sống đó bác ạ!

Ông chủ cho mướn lều nói lại:
- Hai cháu ăn hoa quả của tình yêu thì ăn, nhưng đừng vất vỏ của hoa quả tình yêu ra vườn nữa nhé! Mấy con vịt của bác nó ăn phải, ngất ngư hết rồi!


Ghen nhầm

Một thiếu phụ đi chơi về nhà khuya bị chồng hạch hỏi: "Em đi nhảy với thằng An phải không?".

- Vợ đáp:
- Anh đừng có nổi ghen xằng như vậy không tốt. Không ai thấy em ở trong sàn nhảy với anh ấy đâu vì em ở nhà anh ấy từ chiều đến giờ.


Gọi gì khác

Trong buổi tiệc tầm thường mà chủ nhà cố gắng làm ra vẻ thật long trọng, một thực khách vừa uống xong tách nước nóng sau khi tráng miệng thì có tên hầu bàn đến hỏi.

- Thưa ngài dùng thêm tách nữa không? Ngài dùng trà hay cà phê.
Ông khách đáp:
- Cám ơn anh! Nếu tách tôi uống vừa rồi là cà phê thì anh đem lại cho tôi một tách trà, còn nếu đó là trà thì tôi muốn uống cà phê.


Tiết kiệm

Viên chức quèn của công ty nọ nói với ông chủ: "Thưa ông, tôi có cách giúp ông tiết kiệm được 100 triệu".

- Cách gì thế?

- Nghe nói ông chủ định tặng cho con gái hai trăm triệu làm của hồi môn?

- Đúng!

- Tôi chỉ nhận một trăm triệu thôi, ông chủ hãy gả cô ấy cho tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét