VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Dấu hiệu bạn và anh ấy đang dần xa nhau


Nếu bạn muốn biết chính xác tình cảm của mình đang ở mức độ nào, có thể tiếp tục duy trì hay không? Hãy tham khảo những dấu hiệu sau đây.
  • 1
    Bạn không dành thời gian cho anh ấy

    Bạn có thể không nhận ra rằng đây là một trong những dấu hiệu kéo mối quan hệ của bạn đi xuống. Việc bạn dành thời gian cho đối tác dù là ít nhiều thì cũng chứng minh mối quan hệ của bạn đang được bạn lưu tâm phát triển mạnh hơn.
     
     Khi bạn không còn để tâm đến việc dành thời gian cho anh ấy. Có nghĩa là bạn không muốn tiêu tốn thời gian để phát triển tình cảm với người ta nữa.
  • 2
    Không muốn giao tiếp với nhau

    Không còn muốn giao tiếp là một dấu hiệu khác chứng tỏ bạn và anh ấy đang dần rời xa nhau. Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang cố gắng để chia sẻ tất cả mọi điều mà bạn đang cảm thấy với anh ấy.
     
     Nhưng thực tế suy nghĩ đó chỉ tồn tại ở mình bạn. Bạn cần chắc chắn rằng cả bạn và anh ấy phải biết chính xác những gì bản thân đang suy nghĩ và cảm nhận!
  • 3
    Suy nghĩ của bạn luôn ở nơi khác
     
    Dấu hiệu này chứng tỏ, anh ấy không còn là mối bận tâm trong suy nghĩ của bạn. Đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn đang “tụt dốc không phanh”. Và rất có thể, bạn có thể không nhận ra điều này. Do đó, có một cách để xác định chính xác tình cảm hiện tại của bạn. 
     
    Đó là, bạn cần phải chắc chắn rằng trong suy nghĩ của mình anh ấy có còn xuất hiện thường xuyên hay không? Từ đó, bạn có thể biết rằng anh ấy quan trọng thế nào trong cuộc sống của bạn.
     
    Dấu hiệu bạn và anh ấy đang dần xa nhau - hình 1
  • 4
    Ưu tiên tất cả mọi việc trên anh ấy

    Đây là một trong những vấn đề mà bạn gặp rắc rối khi yêu. Dẫu bạn biết rằng công việc là quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn luôn luôn gạt anh ấy ra một bên và đặt mọi sự ưu tiên cho công việc lên trên anh ấy thì chứng tỏ hai bạn có dấu hiệu xa cách nhau. 
     
    Giữa sự nghiệp và tình yêu, thật khó để chúng ta có được lựa chọn đúng đắn! Vì vậy, nếu bạn muốn có một tình yêu bền vững, bạn nên suy nghĩ đến việc dành thời gian nhiều hơn cho người đàn ông của mình.
  • 5
    Bạn không hề chạm vào anh ấy

    Bạn liên tục ngại ngần chạm vào anh ấy? Bạn cũng không muốn anh ấy chạm vào bạn dù chỉ là cái nắm tay khi hai bạn dạo phố? Điều này có thể là một trong những dấu hiệu tình cảm giữa hai bạn đang thực sự sa sút. 
     
    Nếu bạn còn muốn vớt vát lại chuyện tình cảm của mình thì đây là lúc bạn phân tích lý do tại sao bạn không để cho anh ấy hoặc không muốn anh ấy chạm vào bạn.
     
  • 6
    Bạn bỏ qua cuộc gọi của anh ấy

    Đây là dấu hiệu cuối cùng chứng tỏ chuyện tình cảm của bạn đang xuống dốc. Nếu bạn bỏ qua những cuộc điện thoại của anh ấy, chứng tỏ bạn đã có sự chán nản. 
     
    Điều này cũng thực sự có thể gây ra một loạt những thất vọng và trách cứ từ phía anh ấy dành cho bạn. Nó cũng có thể là nguyên nhân kéo bạn ra khỏi người đàn ông mà bạn đã yêu thương.
Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét