VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Điều trị nhăn bằng hợp chất mỹ phẩm

Khi bước qua tuổi 25, làn da chúng ta bắt đầu có những biểu hiện lão hóa, bởi khi đó da giảm tiết dầu, dễ gây ra tình trạng khô, dễ mất nước trên bề mặt. Hàng ngày, da chịu áp lực bởi các tác nhân bên ngoài và bên trong cơ thể, có thể làm tăng nhanh chu trình lão hóa da.

Nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn và lão hóa da thường từ 2 căn nguyên chính, đó là do tác động bên trong như nội tiết thay đổi, sức khỏe suy yếu, thiếu sức sống, hệ tuần hoàn và bạch huyết trong cơ thể yếu, mất cân bằng hoocmon, chế độ dinh dưỡng không hợp lý. 

Các nguyên nhân bên ngoài có thể là môi trường nắng nóng, ô nhiễm, tích tụ sừng quá mức trên bề mặt da, chế độ chăm sóc làn da không đúng cách, thói quen cử động trên cơ mặt, chế độ dinh dưỡng....

Các tác nhân này tấn công vào hệ thống phòng vệ của làn da, dễ gây ra tình trạng da sạm xỉn, mất đi độ căng bóng, sáng mịn trên bề mặt. Khi đó, cấu trúc da bị tổn thương, thậm chí có thể đứt gẫy, khả năng liên kết của các tế bào bị ảnh hưởng, dẫn đến các tình trạng lão hóa da nói chung, bề mặt da biểu hiện sự thiếu sức sống và kém căng mọng, có sắc vàng sạm xỉn, nếp nhăn hình thành dễ dàng. 

Khối collagen và elastin không còn vững chắc và hoạt động tốt như trước nữa, nếp nhăn, sắc da xỉn và cơ mặt trùng nhão, chảy xệ dần xuất hiện.

Để điều trị và khắc phục được nếp nhăn, lão hóa da cần phải khắc phục khối collagen và elastin, đồng thời cung cấp dưỡng chất, oxy và nước cho làn da đủ, đi kèm với chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường nhiều rau quả và các trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E. 

 Dựa vào yếu tố thời gian và chế độ trường sinh học của con người, ban đêm là quãng thời gian tốt nhất để tế bào được phục hồi, tái tạo và cải thiện nhanh nhất. Nhờ đó, các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, xử lý tác động tái tạo đến hệ thống sản sinh collagen và elastin – căn nguyên của vấn đề lão hóa da, cải thiện ngay làn da yếu mệt, sạm xỉn, mất nước, nhăn và chảy xệ thiếu sức sống, thô sần... Thay vào đó là làn da căng mọng, tươi sáng, nếp nhăn giảm đi rõ rệt và sự mềm mượt. 
 
Một số sản phẩm điều trị lão hóa da tham khảo:

- Softening Cleasing Milk/ Beauty Milk/ Morining Cleanser.
- Hydroptimale: tuần hoàn và lưu trữ nước đủ cho làn da
- C – Collagen : Phục hồi hệ thống collagen và Elastin làm săn gọn làn da.
- Oxyliance: Tăng cường tái tạo da và bổ sung Oxy sạch cho da.
- Lift Defence 2 serum : Làm nông các nếp nhăn, các nếp gấp trên da.
- Total Cohension: nâng cơ làm săn gọn cơ mặt.
- Intensive Serum: Tăng cường tổng hợp collagen và elastin, tái tạo mô tế bào.
- Noctuelle Vitamin C: Loại bỏ sừng, tăng cường trao đổi chất, tái tạo làn da.
- Shaping neck care: Dành cho da cổ vùng chảy xệ, làm săn thon gọn vùng mặt và cổ. Tạo hiệu ứng làm co cơ.

tin  247 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét