VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

5 dấu hiệu chàng của bạn là kẻ lăng nhăng


Hãy xem những dấu hiệu sau để biết được liệu anh chàng của bạn có phải là kẻ trăng hoa lăng nhăng không nhé!

 5 dấu hiệu chàng của bạn là kẻ lăng nhăng - hình 1
Nếu anh ấy không sống như điều anh ấy nói với bạn, đảm bảo anh chàng này là kẻ lăng nhăng.

1. Anh ấy quá bảnh bao

Dấu hiệu dễ nhất để biết chàng của bạn có bị nữ hóa hay không là cách chàng chọn đồ. Anh ta sẽ thích mọi thứ hào nhoáng. Cách anh ta nói về ô tô hay khoác lác về tình trạng của mình. Hãy xem quần áo bóng bẩy hay dây chuyền quanh cổ anh ta.

2. Lời nói không đi với hành động

Nếu anh ấy không sống như điều anh ấy nói với bạn, đảm bảo anh chàng này là kẻ lăng nhăng. Vì dụ nếu anh ta nỏi yêu bạn và sẽ giới thiệu bạn với gia đình, nhưng lại không làm điều đó - bạn cần xem lại.

3. Anh ấy thích hẹn lúc đêm muộn

Nếu anh ấy không bận tâm đến việc đi với mình bạn ra ngoài vào tối muộn, bạn cần cẩn thận. Một chàng trai thực sự muốn ở bên bạn sẽ gặp bạn dù ở bữa trưa hay đi shopping cuối tuần - nhưng nếu anh ta chỉ quan tâm đến việc đi ra ngoài với bạn buổi tối, cần cân nhắc mối quan hệ này. 

4. Khen bạn quá lời

Mọi phụ nữ đều thích được khen nhưng nếu quá nhiều và chàng tâng bốc bạn mỗi làn gặp, bạn cần nghĩ về điều này một cách nghiêm túc. Lúc một anh chàng tâng mốc vẻ bề ngoài hay tính cách của bạn, đó là dấu hiệu chỉ rõ đây là anh chàng lăng nhăng.

5. Không bao giờ gọi bạn sau khi bạn về

Nếu bạn vừa gặp một anh chàng và ở bên anh ta một hay hai ngay và sau đó anh ta bất ngờ biến mất trong cuộc sống của bạn, chắc chắn anh chàng này là kẻ lăng nhăng. Bạn cần cẩn thận khi chọn kiểu đàn ông này. Hành động này có nghĩa là anh ta không thực sự nghiêm túc với một phụ nữ nào, mà chỉ để cho vui.

webtretho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét