VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Những cách nói yêu ngọt ngào mà nàng thích

Trong tình yêu, nếu bạn không muốn “đối phương” thấy nghi ngờ hay thấy bạn quá vội vã khi nói lời yêu, hoặc bạn chưa sẵn sàng để nói những lời mật ngọt, hãy tham khảo.
 Những cách nói yêu ngọt ngào mà nàng thích - hình 1

Có nhiều cách để nói yêu với nàng mà không cứ phải là "Anh yêu em"

Chúng không hề kém cạnh so với “Anh yêu em” của các chàng trai dành cho người con gái.

1. “Tôi mến em”. Nói với một người ấy rằng bạn mến họ thực sự không quá ấn tượng nhưng có thể thấy rằng bạn quan tâm và thích tính cách của họ. Đây không phải là từ được sử dụng thường xuyên, do đó, nó sẽ giữ nguyên ý nghĩa trong mọi trường hợp. Và nó cũng là một trong những từ ngọt ngào được sử dụng trong tình yêu, nó sẽ làm cho đối phương phải “ngây ngất”.

 2. “Tôi thích em”. Nói với cô gái bạn yêu rằng bạn thích họ là một câu nói rất dễ thương. Nó không quá mạnh mẽ như “yêu” mà cũng không khiến người đó băn khoăn suy nghĩ quá nhiều. Đây có lẽ là từ thích hợp nhất cho một tình yêu mới chớm nở, bởi nó ngọt ngào nhưng không mang lại cảm giác đầy hứa hẹn.

 3. “Tôi quý em”. Việc các chàng trai với đối phương rằng bạn quý họ sẽ giúp họ hiểu được phần nào tình yêu của bạn dành cho họ. Mặc dù bạn không nói thẳng rằng bạn yêu họ, xong cô nàng vẫn có thể thấy được tình yêu đích thực đằng sau hành động của bạn.

 4. “Tôi si mê em”. Nếu bạn chưa sẵn sàng để nói với cô gái bạn yêu rằng bạn yêu họ, thì hãy nói rằng họ đang làm bạn phải “si mê”. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng từ này khi hiểu đúng nghĩa của nó, bởi nó nói lên rất nhiều điều. “Si mê” là từ gần nhất để tiến đến tình yêu, nhiều cô nàng còn hiểu đó là từ “đồng nghĩa” với yêu nếu bạn không sử dụng đúng cách.

 5. “Tôi có cảm tình với em”. Nói với cô ấy rằng bạn có cảm tình với họ thực sự là một cách tuyệt vời để thể hiện cảm xúc khi mới chỉ bắt đầu mối quan hệ vài tháng. Bạn không muốn nói “yêu”, nhưng lại muốn để họ hiểu tình cảm bạn dành cho họ. Vậy thì đây là cách tốt nhất giúp bạn chinh phục nàng một cách hiệu quả nhất.

 6. “Tôi nguyện hết lòng với em”. Nói với họ điều này không có nghĩa là lừa dối hay làm họ tổn thương mà nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến họ rất nhiều, muốn bảo vệ và chăm sóc họ, để họ được hạnh phúc. Làm điều này, các cô nàng cũng sẽ đoán được phần nào tình cảm bạn dành cho họ.

 7. “Tôi quý trọng em”. Đến đây, từ này là vô cùng mạnh mẽ, vì vậy hãy sử dụng một cách thận trọng. Có quý trọng nhau người ta mới bảo vệ và hết lòng vì nhau. Bạn đã ở bên cạnh cô ấy suốt thời gian dài và có lẽ cũng đã hiểu tình cảm của cô ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn chưa muốn nói lời yêu, đây là một từ thay thế tuyệt vời thể hiện cảm xúc mãnh liệt của bạn.

 “Yêu” là một từ vô cùng đặc biệt, nhưng ý nghĩa của nó sẽ thay đổi bởi cảm nhận của người nói. Đừng bao giờ nói với ai rằng bạn yêu họ nếu bạn chưa thật chắc chắn đó là cảm giác thật sự của mình. Vậy, bạn đã từng nói với bạn trai hay bạn gái của mình rằng bạn yêu họ?

Theo Mlog.yan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét