VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Những điểm ở phụ nữ cuốn hút đàn ông nhất


 Khi tiếp xúc với phụ nữ, điều gì khiến cho nam giới để ý đến ngay trong lần đầu gặp mặt? Nụ cười, mái tóc, hay cách ăn mặc, thân hình cuốn hút? Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

 Khuôn mặt

Hầu như tất cả nam giới đều bị cuốn hút bởi nàng có khuôn mặt xinh xắn, thanh tú. Đây chính là điểm hấp dẫn nam giới nhất. Nếu cho chàng chọn giữa một nàng mặt đẹp và dáng xấu với một nàng ngược lại, phần đông chàng vẫn có thiện cảm với cô gái có khuôn mặt ưa nhìn hơn. Đây là lợi thế vô cùng lớn của một cô nàng xinh xắn, dễ nhìn.
Trong khuôn mặt bạn, chàng để ý nhất là nụ cười và ánh mắt. Nhiều cô gái không xinh nhưng lại có nụ cười cuốn hút, vì thế vẫn có sức hấp dẫn. Còn đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế, không ai có thể cưỡng lại một người phụ nữ có ánh mắt đẹp. Chàng cũng sẽ đánh giá cả mái tóc của bạn xem bạn để tóc có phù hợp hay không.



Những điểm ở phụ nữ cuốn hút đàn ông nhất - hình 1
 
Khuôn mặt luôn là điều chàng để ý đến bạn nhấtt
  • 2
    Thân hình cân đối
    Sau khuôn mặt là thân hình, nam giới thích những cô  cân đối, không quá gầy, không quá béo. Phần đông với chàng, phụ nữ cao từ 1m55-1m65 là vừa. Chàng không tìm kiếm người mẫu vì thế không cần bạn phải 'chân dài', cái quan trọng ở người phụ nữ là một thân hình cân đối, vừa vặn. Đó là lý do vì sao nhiều cô nhỏ bé lại có nhiều 'đuôi' theo đuổi.

  • 3
     Làn da
    Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến nam giới để ý đến bạn. Hầu như cánh mày râu thích phụ nữ da trắng, càng trắng, càng mịn màng càng tốt (tất nhiên đừng quá trắng 'bệch'). Tuy nhiên, đôi khi   làn da rám nắng, hơi nâu cũng có sức hấp dẫn nam giới, tuy nhiên, khi bạn có làn da vậy, cần ăn mặc phong cách để tạo 'điểm nhấn' cho mình.

  • 4
    Cách trang điểm, ăn mặc

    Đây cũng là điều khiến đàn ông để ý đến bạn bởi nó nói lên nhiều điều ở người phụ nữ. Một cô gái dù không xinh nhưng biết cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp và biết cách phối đồ phù hợp sẽ khiến nam giới cảm thấy bị hấp dẫn. Nó cũng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn. Phong cách mà phái nam ưa thích ở bạn đó là nhẹ nhàng, tinh tế, chàng sẽ không ưa những nàng  ăn mặc quá lòe loẹt, hở hang hoặc quá bụi bặm, ngang tàng.

    Những điểm ở phụ nữ cuốn hút đàn ông nhất - hình 2
  • 5
    Đôi chân
    Đây chính là một trong những điều khiến chàng thích thú ở người phụ nữ, chính vì thế mà họ rất thích bạn gái mặc váy. Do đó, những cô gái cao ráo có đôi chân dài, thẳng sẽ có một sức cuốn hút mà không ai cưỡng lại nổi.

  • 6
    Vòng một
    Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của vòng 1 người phụ nữ với nam giới. Khi ngồi đối diện, chàng sẽ khéo léo liếc nhìn vòng 1 của bạn, dù bạn ăn mặc kín đáo thế nào thì chàng cũng nhìn qua để 'chấm điểm' xem bạn là cô gái quyến rũ cỡ nào. 



    Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng thích phụ nữ có vòng 1 'khủng', đa phần họ thích phụ nữ có vòng 1 trung bình, và tất nhiên, chẳng ai thích bạn gái có ngực 'lép'.

    blogtamsu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét