VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Những câu nói nàng thích nghe nhất



Phụ nữ thì thường hảo ngọt. Bạn chỉ cần nói những câu nói ngọt ngào âu yếm thể hiện cả tấm chân tình của mình là nàng đã ngất ngây rồi. Hãy xem nàng thích nghe những câu nói nào nhất.
  • 1
    "Anh yêu em"


    Đương nhiên đây sẽ là câu nói đầu tiên phụ nữ thích nghe nhất. Bạn có thể nói câu này với nàng mọi lúc mọi nơi. Khi câu nói được thốt ra ở những thời điểm càng ít tính "truyền thống" thì càng gây hiệu quả bất ngờ.

    Ví dụ, khi đang đi cùng nhau shopping ngoài đường (khiến nàng cảm thấy hãnh diện với cả thế giới), nhắn tin khi nàng đang làm việc (một nụ cười sung sướng và một ngày làm việc hiệu quả), . Rất có thể buổi tụ họp bạn bè của nàng sẽ bị hoãn, thay vào đó là một "phần thưởng" dành riêng cho hai người.

    Đặc biệt, câu nói bất hủ này khi được xen giữa những nụ hôn và những ngón tay vuốt ve sẽ có tác dụng như một lời khen, "đối tác" sẽ cống hiến hết mình hơn để cho bạn có thể tận hưởng.

    Những câu nói nàng thích nghe nhất - hình 1

  • 2
    "Em cùng đi đến... với anh nhé"

    Câu nói cho thấy bạn hãnh diện về nàng, muốn khoe nàng với những người quen của bạn, và rất hạnh phúc khi đi bên nàng. Đồng thời, câu nói cũng có tác dụng khơi gợi sự... an tâm. Nàng sẽ nghĩ bạn không có gì phải giấu giếm nàng và mọi mối quan hệ của bạn đều công khai, trong sáng.

  • 3
    Không có em, anh không biết phải làm sao


    Bạn hãy nói câu này sau khi nàng giúp bạn làm một việc gì đó. Đây chính là cách bạn chứng tỏ rằng bạn cần có nàng trong cuộc sống. Phụ nữ bao giờ cũng cảm thấy sung sướng và xúc động khi biết rằng những người xung quanh cần có mình, cảm giác làm họ tăng sự tự tin và yêu đời cho họ.

  • 4
    Để anh giúp em

    Đây là một thủ thuật rất hiệu quả mà ít người đàn ông áp dụng. Thường thì phụ nữ phát ốm lên với hàng đống việc  chờ đợi họ sau mỗi giờ làm. Nếu bạn thờ ơ không nói năng gì, nàng sẽ nghĩ bạn thật gia trưởng, lạnh lùng, lười béng, ích kỷ. Nếu bạn lẳng lặng giúp đỡ, nàng sẽ nghĩ: "Anh ấy làm thì ít mà... phá thì nhiều. Thế là mình lại thêm một việc là đi dọn những... hậu quả mà anh ấy gây ra khi muốn giúp đỡ".

    Tốt nhất, bạn hãy hăng hái nói với nàng: "Để anh giúp em". Được lời như cởi tấm lòng, nàng sẽ nghĩ bạn có thiện chí, bạn sẵn sàng giúp đỡ. Khi ấy, nàng sẽ hạnh phúc đến mức cả đống việc kia trở nên "chuyện nhỏ". Chẳng đời nào nàng để bạn phải nhúng tay giúp đỡ thật đâu. Ai lại để một người dễ thương như bạn phải làm mấy việc tủn mủn như vậy chứ.

  • 5
    Em ơi, giường rộng quá

    Hãy nằm xích lại nào, hỡi những người phụ nữ. Chắc chắn cơn giận dỗi đã trôi qua rồi và nàng đã bật cười. Không cần nói câu xin lỗi, lại còn "lãi" một vòng tay ôm.

    Phụ nữ thường không chịu làm lành trước, lại càng khó chịu nếu bạn cũng thế. Vậy thì hãy giảng hòa bằng cách đổ tội cho cái giường, vừa không mất phong độ đàn ông, lại vừa khiến nàng cảm thấy hài lòng.

    Những câu nói nàng thích nghe nhất - hình 2

  • 6
    Để anh kiểm tra xe của em

    Anh yêu em nên muốn em được an toàn. Nàng sẽ dịch câu nói của bạn theo nghĩa ấy đấy. Không nên làm hộ nàng rồi mới nói, mà hãy nói rồi mới hăng hái đi làm. Nàng sẽ nghĩ bạn thật quan tâm và chu đáo. Thường thì phụ nữ sẽ thấy rất áy náy nếu được quan tâm mà không đáp trả.

  • 7
    Anh thích cái áo/mái tóc/màu son của em


    Thep Tư Vấn Tiêu Dùng, phụ nữ rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Không có gì có thể giúp nàng tự tin hơn khi buổi sáng trước khi đi làm được nghe một lời khen về ngoại hình. Khi nói câu này, bạn đã ngụ ý rằng vẻ bề ngoài của nàng rất tuyệt và bạn rất quan tâm đến kiểu tóc, màu son môi của nàng chứ không thờ ơ như nàng tưởng.

  • 8
    Có một chuyện buồn cười lắm nhé, anh sẽ kể  em nghe

    Hài hước bao giờ cũng là chiếc cầu ngắn nhất nối hai con người với nhau. Kể cho nhau nghe những cầu truyện vui, cùng cười với nhau sẽ khiến hai bạn  yêu thương và gắn bó hơn. 

    Góp nhặt những câu chuyện tiếu lâm và kể lại cho nàng nghe là cách bạn đưa nàng hòa nhập vào thế giới của bạn lại còn là cách giải tỏa stress rất tốt.

  • 9
    Cuối tuần này anh rỗi, cùng đi chơi nhé

    Câu nói này cho thấy hễ  có thời gian rảnh rỗi là bạn muốn dành trọn việc vun đắp tổ ấm. Đi chơi thì ai cũng thích rồi,Nếu nàng cũng không bận gì, chắc chắn nàng sẽ hăng hái bàn bạc về kế hoạch đi chơi cùng bạn đấy

  • 10
    Em muốn mua..., mình cùng đi mua nhé


    Thật khó để bạn có thể vui vẻ thốt lên câu này. Nhưng làm thế nào được, bất kỳ người phụ nữ nào cũng nghiện mua sắm. Khi bạn  tỏ ý khó chịu hay phản đối niềm đam mê này, trong đầu người phụ nữ sẽ nảy sinh vô số những ý nghĩ tiêu cực. Nhẹ là "thiếu tâm lý" mà nặng thì bạn sẽ thành "kẻ bủn xỉn".

    Vì thế, đôi lúc hãy chiều nàng một chút. Với những ý thích nho nhỏ của nàng, hãy đề nghị để bạn cùng nàng đi chọn mua. Những buổi tối rỗi rãi cùng nàng đi siêu thị cũng là một ý hay. Tuýp sữa rửa mặt, chiếc mũ chụp đầu khi tắm... đều có thể trở thành món quà tặng cho nàng.
Theo webphun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét