VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

6 bộ phận gợi cảm của nữ nhưng bị đàn ông đánh giá thấp

Đối với những bạn muốn thường xuyên ghi điểm với nàng, chúng ta cần được trang bị những kiến thức về sáu bộ phận gợi cảm của phụ nữ nhưng lại không được đánh giá cao. Hầu hết đàn ông chúng ta không chú ý những bộ phận này vì chúng ta cho rằng nó quá bình thường; nhưng thật sự chúng dễ tiếp cận hơn so với những vị trí khác.



Đôi mắt

Bạn đã từng nghe nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và đó lại là những câu nói mà người đàn ông lại thấy sến. Nó dường như quá ủy mị và thơ mộng, vì vậy đàn ông chúng ta có xu hướng tránh bình luận hay đánh giá cao đôi mắt của phụ nữ. Tuy nhiên, những lời nhận xét tốt về đôi mắt đúng thời điểm rất có lợi!

Tóc

Mái tóc của mỗi người phụ nữ chắc chắn là điều mà đàn ông chúng ta nên đánh giá cao. Trong thực tế, phụ nữ dành khá nhiều thời gian cho tiệm làm tóc và làm đẹp cho mái tóc của mình, với hy vọng nhận được lời khen ngợi. Nhưng đàn ông thường không làm điều này và do đó đã bỏ qua một cơ hội tốt để có được sự gần gũi hơn với người phụ nữ trong mơ của mình.

Cánh tay

Bạn có tin hay không? Nhiều phụ nữ, bất kể họ có gầy như thế nào, đều nghĩ mình béo. Với một lời nhận xét tinh ý với ý nghĩ bạn cảm thấy cô ấy có một đôi cánh tay mảnh mai sẽ khiến cô ấy thêm phần tự tin. Hãy thử nó ngay hôm nay!

Móng tay

Cũng như tóc, nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian để chăm chút bộ móng tay, chân. Hãy nhớ lời khen của bạn cần trung thực và cụ thể. Bạn chỉ cần cho thấy sự đánh giá cao và quan tâm đến khi họ vừa đi chăm sóc móng. 

Cổ

Những đường may trên trang phục phụ nữ cốt không chỉ để làm nổi bật bộ ngực mà còn phần cổ của họ. Những lời khen dành cho chiếc cổ mảnh mai và nó đẹp như thế nào khi được tô điểm bởi một món đồ trang sức quyến rũ, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đôi chân

Tuy đôi bàn chân ít được chú ý, nhưng nhiều người phụ nữ lại bỏ ra hàng tấn thời gian để giữ cho đôi chân mềm mại. Đây cũng là một điểm rất nhạy cảm đối với nhiều phụ nữ, vì vậy hãy tập trung vào đôi bàn chân xinh xắn và uyển chuyển của cô ấy. Đừng dùng những từ ngữ như "to, xương xẩu hay xấu xí" để mô tả đôi chân của nàng. Trên thực tế, những từ này nên tránh khi nói về bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể người phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét