VIẾT CHÚT GÌ CHO NHAU.. ĐI NHA !

GUESTBOOK



Photobucket Blog

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

8 cách giúp có vòng 2 thon gọn, quyến rũ

Bạn hãy ăn một quả táo mỗi ngày, uống nhiều nước và cố gắng không ăn gì trong vòng 2-3h trước khi đi ngủ.

1. Ăn một quả táo mỗi ngày

Táo không chứa chất béo, cholesteron, lại có lượng chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Nên mỗi ngày ăn một quả táo sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn, săn chắc.

2. Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục đều đặn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa quanh vùng bụng nhanh nhất, đồng thời tăng cường trao đổi chất dinh dưỡng trong cơ thể…  đem lại cơ thể khỏe mạnh và vòng 2 thon thả.

3. Ăn thực phẩm chứa nhiều protein

Thực phẩm chứa nhiều protein như trứng sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng nghĩa với việc sẽ đốt cháy lượng calo lớn trong cơ thể và đem lại cho bạn cảm giác no lâu.

eo-thon-2-5677-1410227039.jpg

4. Plyometrics - một loại hình tập luyện thể thao đa dạng

Loại hình thể thao này gồm 4 bài tập với mục đích giúp cơ thể cải thiện độ nhanh và khỏe. Hơn nữa, khi tập luyện với dạng bài này bạn có thể tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể và đốt cháy lượng calo lớn trong 1h tập.

5. Uống 8-10 cốc nước mỗi ngày

Uống 1 cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ làm giảm cơn đói cồn cào và giảm lượng thức ăn thừa so với bình thường. Nước còn có tác dụng đào thải các chất cặn bã trong cơ thể của bạn nữa đấy.

6. Không ăn quá muộn

Bạn hãy cố gắng không ăn gì trong vòng 2-3h trước khi đi ngủ nhé! Vì khi ngủ, sự trao đổi chất diễn ra trong cơ thể sẽ giảm, lượng calo không bị đốt cháy. Từ đó, lượng mỡ thừa sẽ tích tụ quanh vùng bụng nhiều hơn gây béo bụng.

7. Không uống nhiều đồ có ga

Nếu bạn muốn có một vòng 2 săn chắc, quyến rũ thì hãy gạch bỏ các loại đồ uống có ga như rượu, bia, coca, pepsi… trong thực đơn của mình nhé. Bởi trong đó chứa một lượng đường lớn gây béo phì.

8.  Chú ý tư thế

Bạn hãy tập cho mình một tư thế ngồi thẳng lưng và hơi hóp bụng vào nhé. Làm như vậy có nghĩa bạn đang giúp cơ thể đốt cháy một lượng calo lớn hơn bình thường, đốt cháy mỡ thừa, do các cơ phải hoạt động nhiều hơn so với tư thế gập người bạn hay ngồi.

                                                              theo allswomentalk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét